Thế giới

Rơi vào đường ray tàu điện ngầm, vẫn sống!

PNO - Mary Downey được xem là người phụ nữ may mắn nhất thế gian, sau khi cô bị rơi vào đường ray tàu điện ngầm và suýt bị ba toa tàu đâm phải nhưng cô vẫn bảo toàn mạng sống.

 Mary xuất viện sau khi suýt bị tàu điện ngầm đâm phải -  Ảnh: Metro

 Mary (22 tuổi) sống ở Bronx, Mỹ. Sáng 1/7 (giờ địa phương), cô đến nhà ga ở Quảng trường Thời đại để đón tàu về nhà thì xảy ra tai nạn.

Mary đến ga số 49 thì bị mất thăng bằng và rơi vào đường ray xe thứ N. Cô đã nhanh chóng lăn vào giữa hai làn đường để tránh tàu.

Lần lượt ba tàu chạy ngang qua, chiếc thứ nhất đâm ào đến và vút qua khỏi đầu của Mary trong gang tấc. Mary bị tàu đâm trúng một bên vai.

Tài xế điều khiển chiếc tàu đầu tiên và thứ hai không hề phát hiện ra cô. Chỉ đến khi tài xế tàu thứ ba nhận thấy có điều bất ổn nên đã thắng tàu lại và giúp cô ra khỏi đường ray.

Mary nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Ít giờ sau cô xuất viện trên chiếc xe lăn với cánh tay bị bó cứng và lau vội những giọt nước mắt trên má.
Một người bạn của Mary cho biết: “Tình hình sức khỏe của cô ấy khá tốt, Mary chỉ bị gãy một bên vai”.

Mike Meyers, nhân viên cứu hộ ở New York kể lại: “Cô ấy rất may mắn khi bị cuốn vào khoảng trống giữa đường ray và chiếc tàu, khi nó đang chạy vào trong ga”.

THÙY NHIÊN (Theo Metro)

www.phunuonline.com.vn

Mary, Bronx. tàu điện ngầm, đường ray


© 2021 FAP
  428,313       4/986