Thế giới

“Vú em ác mộng” ở Mỹ

PNO - “Vú em ác mộng”, đó là cách mà gia đình cặp vợ chồng Marcella và Ralph Bracamonte gọi vú em giúp việc cho nhà mình ở thành phố Upland, bang California

 Vú em này là bà Diane Stretton (64 tuổi). Lấy lý do bị chứng tắc nghẽn phổi mạn tính để khỏi phải làm việc nhà, sau đó, bà Diane tiếp tục lấn lướt, từ chối rời khỏi nhà khi chủ yêu cầu, thậm chí là buộc bà thôi việc.

Vú em Diane - Ảnh: CBS2

Khi cảnh sát tới tận nơi để yêu cầu bà Diane ra khỏi nhà, bà nói mình không bao giờ ra khỏi nơi này vì bà đã được mời đến đây ở và bà cũng đăng ký quyền cư trú tại đây.

Ngược lại, bà Diane còn yêu cầu cả gia đình chủ ra khỏi nhà trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối mỗi ngày.

Ngày 4/3 vừa qua, cô Marcella (31 tuổi) thông qua trung tâm môi giới người giúp việc Craigslist đã thuê bà Diane đến giúp chăm ba con 11, 4 và 1 tuổi. Cô Marcella nói: “Ban đầu, bà ta làm việc rất chu toàn nhưng sau đó vài tuần, bà ta đột ngột không đụng vào bất cứ việc gì trong gia đình. Bà ta đóng cửa phòng và nói rằng mình bị bệnh, không thể làm được gì. Chúng tôi đề nghị không thuê nữa thì bà bỗng có thái độ ngang ngược như thế”.

Gia đình vợ chồng Marcella và Ralph Bracamonte - Ảnh: Facebook

Do mâu thuẫn phát sinh, cô Marcella không muốn thuê bà Diane nữa nên đã yêu cầu bà thôi việc. Bà Diane nói rằng gia đình Marcella đã ngược đãi và quyết định sa thải bà một cách vô lý. Vì thế, bà đã hăm đuổi họ ra khỏi chính căn nhà của họ.

Vụ việc trở nên phức tạp khi ngày 6/6 vừa qua, gia đình Marcella đe dọa bà Diane rằng họ đưa bà ra cơ quan chức năng để buộc bà rời nhà mình. Bà Diane ngay sau đó đã gửi đơn kiện Marcella.

THIÊN NHƯ (Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Diane, Marcella, Ralph Bracamonte, Upland, California


© 2021 FAP
  430,391       24/1,029