Thế giới

Hoàng tử Harry thăm trẻ mồ côi, khuyết tật ở Sao Paulo

PNO - Cuối tuần qua, nhân dịp đến Brazil tham dự World Cup, Hoàng tử Harry (Anh quốc) đã thăm trẻ mồ côi và trẻ khuyết tật ở Sao Paulo.

 Hoàng tử Harry đã động viên các em nhỏ bằng câu chuyện của mình với người mẹ quá cố, Công nương Diana. Hoàng tử kể lại cú sốc cuộc đời với nỗi đau mất mẹ khi anh tròn 12 tuổi.

Hoàng tử Harry và các em nhỏ ở Sao Paulo - Ảnh: Getty Images

Hoàng tử Harry nói: “Tôi muốn lấy chính câu chuyện của mình để thể hiện sự đồng cảm với các em. Mong các em có nghị lực vượt qua mọi trở ngại”. Nói về Công nương Diana trước công chúng là điều ít khi nào Hoàng tử Harry nghĩ đến. Người ta thường ấy hình ảnh Hoàng tử Harry khá phong trần, cứng cỏi.

Hoàng tử Harry bộc bạch, đối diện trước những đưa trẻ ngây thơ này, anh l thấy mình được tiếp thêm nghị lực. Harry nói: “Nhiều em có số phận rất trắc trở. Bố hoặc mẹ các em chết vì nghiện ngập, bị giết vì bạo lực. Các em vẫn cố gắng hòa nhập và vui sống. Tôi rất khâm phục các em. Những câu chuyện của các em khiến tôi rất xúc động, Khi thấy các em cười, tôi lại thấy cuộc đời này vẫn rất tươi đẹp”.

THIÊN NHƯ (Theo Telegraph)

www.phunuonline.com.vn

Hoàng tử Harry, Công nương Diana, Sao Paulo, Brazil, World Cup


© 2021 FAP
  430,960       14/836