Thế giới

Một CĐV Argentina bị bắn tại Brazil

PNO - Một cổ động viên đội tuyển Argentina đã bị bắn trong cuộc ẩu đả tại quán rượu tại Brazil, một vài giờ trước trận đấu World Cup giữa Argentina và Nigeria.

Đã có những cổ động viên Argentina bị từ chối nhập cảnh vào Brazil do lo ngại về bạo lực quá khích

 Theo phát ngôn viên an ninh công cộng, vết thương của cổ động viên Argentina bị bắn tại quán rượu ở Porto Alegre không nghiêm trọng. Anh đã được điều trị tại phòng cấp cứu sau khi xảy ra xung đột. Theo hãng thông tấn Telam của Argentina, fan hâm mộ bị bắn có tên Gonzalo Nunez, 35 tuổi.

Điều này càng làm dấy lên cao hơn những lo ngại về an ninh tại World Cup, đặc biệt khi khả năng Brazil gặp đội tuyển Argentina là rất cao, nhìn theo phong độ của hai đội bóng Nam Mỹ này.

Đã có hàng nghìn cổ động viên đội tuyển Argentina đến Brazil, hầu hết đều không có vé. Lực lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt đổ về Brazil này khiến ban tổ chức giải phải siết chặt các biện pháp an ninh, tập trung vào những tay cổ động viên côn đồ khét tiếng của đội tuyển Argentina.

Đến thời điểm này, Brazil đã từ chối cho nhập cảnh 30 người Argentina cố gắng qua biên giới bởi dính líu đến nhóm cổ động viên bạo lực quá khích “barras bravas” ở giải bóng đá quốc gia Argentina.

HỒNG HẠNH (Theo stuff.co.nz)

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Beazil, Argentina, cổ động viên


© 2021 FAP
  434,039       2/795