Thế giới

Người phụ nữ ở Utah thừa nhận giết chết 6 đứa trẻ

PNO - Cảnh sát thành phố Plesant Grove, bang Utah (Mỹ) phát hiện thi thể 7 đứa trẻ sơ sinh ra đời khoảng những năm 1996-2006 giấu trong các hộp các tông. Chủ nhân ngôi nhà, cô Megan Huntsman, 39 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ.

Megan Huntsman, nghi phạm giết chết sáu trẻ sơ sinh của mình - Ảnh: AP/UTAH COUNTY JAIL

Nhà chức trách nói Megan Huntsman bị buộc tội giết sáu đứa trẻ mà cô đã sinh ra trong thời gian hơn 10 năm bằng cách bóp cổ hoặc làm chúng ngạt thở ngay khi chúng mới chào đời, sau đó bỏ chúng vào các hộp các tông và giấu trong nhà để xe của mình.

Theo báo cáo của cảnh sát, Huntsman đã sinh ra ít nhất bảy đứa trẻ tại nhà của mình, trong số đó chỉ có một đứa trẻ còn sống. Cảnh sát cho biết cô đã bọc mỗi đứa bé trong một chiếc khăn hoặc hoặc một chiếc áo sơ mi, rồi cho vào bên trong một túi nhựa.

Tờ Salt Lake Tribune cho biết cảnh sát đã được chồng cũ của Huntsman gọi đến ngôi nhà của cô hôm thứ Bảy, sau khi anh ta phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh. Cảnh sát đã xin lệnh khám xét ngôi nhà và phát hiện thi thể của sáu trẻ sơ sinh nữa để trong các hộp các tông ở nhà để xe.

Đại úy cảnh sát Michael Roberts cho biết các nhà điều tra đang tiến hàng phân tích ADN , nhưng chồng cũ của Huntsman, mà gia đình và hàng xóm xác định tên là Darren West, được cho là cha của tất cả bảy đứa con xấu số. Hãng tin AP cho biết West đã phát hiện ra các thi thể khi dọn dẹp nhà để xe sau khi mới được ra tù. Cơ quan chức năng cho rằng West không hay biết về các vụ giết trẻ sơ sinh và đặt anh ta ra ngoài vòng nghi vấn.

THANH HIỀN (Theo Fox News)

www.phunuonline.com.vn

Utah, Megan Huntsman, giết trẻ sơ sinh


© 2021 FAP
  465,555       11/1,155