Thế giới

Trung Quốc: Cảnh sát tăng cường kiểm tra vũ trang

PN - Cảnh sát Trung Quốc được lệnh tăng cường kiểm tra vũ trang, đặc biệt là ở những khu vực đông người như các khu trung tâm thương mại, các nhà ga…

Cảnh sát bắt giữ một kẻ tình nghi tham gia vụ tấn công bằng dao ở Hồ Nam - Ảnh: Sina Weibo

* Ít nhất có 12 người chết khi hơn 20.000 người chen lấn để đăng ký tìm việc làm trong một sân vận động ở Port Hatrcourt (Nigeria). Trong số những người tử vong có hai phụ nữ đang mang thai (UPI).

* Từ hôm nay 17/3, những người sử dụng ô tô ở Paris chỉ có thể lái xe cách ngày để giảm ô nhiễm không khí đang tăng tại đây. Xe máy cũng ảnh hưởng vì lệnh cấm này, sẽ lưu thông theo biển số chẵn lẻ vào các ngày trong tuần. Giao thông công cộng sẽ miễn phí vào hai ngày cuối tuần và thứ hai đầu tuần nhằm khuyến khích mọi người không dùng ô-tô.

* Hôm nay, Indonesia bắt đầu chiến dịch vận động tranh cử cả quốc hội lẫn tổng thống. Cuộc tổng tuyển cử diễn ra trong năm nay của Indonesia được giới quan sát cho rằng, kết quả bầu cử sẽ thay đổi sâu sắc đất nước này. Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono đang ở năm thứ năm của nhiệm kỳ thứ hai, theo Hiến pháp Indonesia, ông không được quyền ra tranh cử tiếp (Reuters).


 TRƯỜNG AN

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, Indonesia, Nigeria


© 2021 FAP
  479,072       4/875