Tiêu dùng

Chọn mua dụng cụ bảo quản thực phẩm

PN - Thực phẩm đã dùng hoặc mở gói không nhất thiết phải cất trong hộp nhựa mới có thể bảo quản được. Có nhiều cách để bạn giữ thực phẩm bằng những dụng cụ tiện ích.

Kẹp túi thực phẩm

Kẹp thực phẩm Bag Clips giúp bóp chặt các loại miệng túi, bao ni lông... không cho không khí lưu thông, bảo quản thực phẩm lâu hơn. Bộ sản phẩm được làm bằng nhựa PVC chắc chắn, với kích thước 5cm, 10cm và 14,5cm thích hợp với các loại miệng túi. Sử dụng: cho thực phẩm vào túi ni lông, sau đó dùng dụng cụ này kẹp chặt miệng túi lại và bỏ vào tủ lạnh. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 90.000đ.

Máy bơm hút chân không cầm tay

Máy được sử dụng bằng điện hoặc pin, có trọng lượng chỉ 0,3kg. Chỉ cần cho máy vào miệng túi, bấm nút là toàn bộ không khí trong túi sẽ bị hút cạn. Máy hút chân không giúp giữ độ tươi ngon cho hải sản, duy trì độ tươi xanh cho rau củ, thực phẩm khô không bị mối mọt... Máy còn có tác dụng làm sạch bàn phím máy tính, thổi phồng đệm hơi, thổi bóng bay... Giá: 499.000đ. Xuất xứ: Hàn Quốc.

Nắp đa năng

Dụng cụ bảo quản thực phẩm Copco Bag Cap (Magic Cap) được thiết kế dạng nắp bằng nhựa cao cấp. Bạn có thể bịt kín miệng túi, biến túi đựng thực phẩm thành hộp thực phẩm chỉ bằng cách lấy vòng nhựa màu xám bên trong gắn vào miệng túi, sau đó lấy vòng có nắp gắn vào bên ngoài. Thích hợp khi dùng bảo quản bánh, kẹo, thực phẩm sấy khô... giúp thực phẩm không bị mất nước, không khô, giữ hương vị tươi ngon lâu, đặc biệt góp phần giảm diện tích khi muốn cất trong tủ lạnh. Giá: 75.000đ. Xuất xứ: Trung Quốc.

Lồng bàn lưới

Được thiết kế như một chiếc màn chụp mini, có thể mở và xếp gọn gàng chỉ bằng một thao tác kéo, lồng bàn lưới có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, ruồi, muỗi, gián... tấn công thức ăn. Lồng bàn được làm bằng lưới dai rất bền, khung bằng nhựa chắc chắn. Bạn có thể đem theo khi du lịch dã ngoại rất tiện lợi. Giá: 80.000đ. Xuất xứ: chính hãng Tashuan - sản xuất tại Việt Nam.

Nắp đậy chân không

Nắp chân không keepeez gồm hai phần: vành ngoài làm bằng nhựa Poly Styrene chuyên dụng cho bao bì thực phẩm, lớp màng bảo quản là màng chân không cao phân tử polymer composite membrane. Khi đóng kín nắp, keepeez có thể đẩy không khí thừa trong hộp đựng ra ngoài, loại bỏ các vi khuẩn trong thực phẩm. Sản phẩm thích hợp với các loại hộp đựng như: thủy tinh, gốm sứ, nhựa, kim loại có các hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông. Có thể tái sử dụng đến 20.000 lần. Giá 350.000đ/bộ năm nắp. Xuất xứ: Mỹ.

Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM

Hệ thống cửa hàng Babimart.com (351/30C Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3), ĐT: (08) 66858582; công ty Tashuan (157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú). Mua hàng trực tuyến: cungmua.com; tashuan.vn, lazada.vn, mayhutchankhong.tv.

 UYÊN PHƯƠNG

www.phunuonline.com.vn

Mua sắm, bảo quản thực phẩm, đồ gia dụng


© 2021 FAP
  204,559       1/381