Tiêu dùng

Rầm rộ đổ về khu Đông

PN - Bất động sản (BĐS) tại khu Đông TP.HCM đang “đón sóng” không chỉ từ các đại gia địa ốc mà còn từ các nhà đầu tư, người mua nhà để ở.

Từ một nơi sình lầy, khu Đông (Q.2, 9 và Thủ Đức) đã trở thành khu đô thị sầm uất. Cho đến thời điểm này, khu vực này có khoảng 11 dự án hạ tầng giao thông với tổng mức đầu tư 250.000 tỷ đồng đã và đang được đầu tư xây dựng, điển hình là cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Phạm Văn Đồng, đường Mai Chí Thọ, đường Đồng Văn Cống, cầu và hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội mở rộng… Đặc biệt, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để đưa vào hoạt động từ 2018. Đây được coi là những công trình quan trọng làm thay đổi hoàn toàn diện mạo khu vực này. Ngoài ra, việc khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2) đang triển khai mạnh mẽ với tổng vốn đầu tư lên đến 12.000 tỷ đồng cũng là “chất xúc tác” quan trọng biến khu Đông thành điểm đến đầu tư hết sức sôi động.

Bên cạnh đó, đường Mai Chí Thọ cùng cầu Sài Gòn 2 đã hoàn chỉnh nên việc di chuyển từ khu vực này vào trung tâm TP.HCM hiện rất thuận tiện. Nhờ hạ tầng ngày càng hoàn thiện, kết nối thông suốt đến tất cả các hướng, khu Đông TP.HCM đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư kinh doanh BĐS và những người cần không gian sống gần gũi với môi trường tự nhiên, đầy đủ tiện nghi và những dịch vụ hoàn hảo. Một số nhà phát triển dự án uy tín đang dồn sức cho khu vực này với nhiều dự án như Tập đoàn Novaland với The Sun Avenue, Tropic Garden, Lexington Residence (Q.2) hay Lucky Dragon (Q.9)… Trong nhiều dự án đáng chú ý của Novaland ở khu Đông, Lucky Dragon hiện đang được nhiều gia đình trẻ quan tâm. Bởi, dự án được thiết kế theo mô hình compound khép kín. Với quy mô vừa phải, mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (P.Phước Long B, Q.9), Lucky Dragon cung cấp ra thị trường 38 căn nhà phố (khoảng 3 – 5 tỷ đồng/căn) và 120 căn hộ (từ 52 – 88m2) với mức giá từ 15,5 triệu đồng/m2.

Theo Tập đoàn Novaland, với mức giá chỉ từ khoảng 900 triệu đồng/căn hộ, đây là một lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình trẻ. Dự án được tích hợp nhiều tiện ích như nhà hàng, café, shop, cửa hàng tiện lợi... Hơn thế nữa, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cộng đồng dân cư. Đặc biệt, VPBank đang dành cho dự án Lucky Dragon gói tín dụng đặc biệt với lãi suất vay cố định 7.49% trong ba năm. Không những thế, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 10% giá trị hợp đồng, tương đương với 90 triệu đồng, phần còn lại sẽ được VPBank giải ngân với hạn mức cho vay tối đa lên đến 80% giá trị sản phẩm, thời hạn vay lên đến 25 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chiết khấu đặc biệt 10% khi thanh toán linh hoạt.

Theo thống kê của Công ty Nghiên cứu CBRE Việt Nam, quý 1/2015 giá căn hộ cao cấp tại khu vực này đã tăng trên 10%. Khu Đông nổi lên không chỉ là cơ hội để các đại gia đổ tiền đầu tư cho các dự án tiềm năng, mà giới đầu tư cũng đang sôi sục săn lùng căn hộ cao cấp ở khu vực này. Đặc biệt, khi thời điểm luật mở cửa cho phép người nước ngoài mua và sở hữu BĐS tại Việt Nam sắp có hiệu lực.

CHẤN HƯNG

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Hotline: 0938.221.226 – 0903.694.888
Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

www.phunuonline.com.vn

bất động sản, Novaland


© 2021 FAP
  225,630       3/865