Tiêu dùng

Nhà giá rẻ đang hút hàng

PN – Ngày 27/5, tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình) đã diễn ra Hội chợ bất động sản (BĐS) – trang thiết bị nội và ngoại thất vật liệu xây dựng TP.HCM 2015, với sự tham gia của gần 300 gian hàng.

Khách hàng tham quan một dự án nhà giá rẻ

Hội chợ đã thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham quan, giao dịch các sản phẩm nhà, đất, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất. Trong đó, các gian hàng của doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm BĐS thuộc phân khúc nhà giá trung bình như: Dự án S – Home, TDH – Phước Long (Q.9); Tecco Green Nest (Q.12); 8X Rainbow (Q.Bình Tân); Citi Home (Q.2)… thu hút nhiều khách hàng quan tâm nhất. Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng cũng tham gia tư vấn các chương trình vay vốn hỗ trợ lãi suất cho khách hàng khi mua nhà, đất.

Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp Hội BĐS Việt Nam cho biết, hiện nay BĐS đang tiếp tục hồi phục tốt. Hàng tồn kho giảm khoảng 47% so với năm 2010. Hiện gói vay vốn hỗ trợ lãi suất 30.000 tỷ đồng dành cho căn hộ giá thấp đã giải ngân được khoảng 13.000 tỷ đồng. Trong đó, 8.000 tỷ đồng cho khách hàng vay và 5.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay. Điều này cho thấy thị trường BĐS đang tiêu thụ tốt ở phân khúc căn hộ trung bình. Đối với BĐS thuộc phân khúc cao cấp cũng đang có dấu hiệu hồi phục tốt dần.

Tuy nhiên, ông Nam lưu ý, các doanh nghiệp không nên chỉ biết chạy theo lợi nhuận, tăng giá quá cao. Các doanh nghiệp cần biết giữ sự phát triển ổn định của thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh gây mất lòng tin với khách hàng.

Dự kiến hội chợ tiếp tục kéo dài từ nay đến hết ngày 31/5. Trong đó, ngày 28/5, tại hội chợ sẽ diễn ra buổi tọa đàm “Triển vọng BĐS – cơ hội cho người vay mua nhà”, do các luật sư, ngân hàng và chuyên gia tư vấn pháp lý tư vấn và các phương thức vay vốn cho khách hàng có nhu cầu mua nhà.

PHAN TRÍ

www.phunuonline.com.vn

hội chợ, bất động sản, nhà ở, nhà giá rẻ


© 2021 FAP
  225,676       1/849