Tiêu dùng

Thưởng thức kem xếp lớp Fuji Snow

PN - Tọa lạc ở 21 Hoa Cúc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, quán kem Fuji Snow với không gian nhỏ, xinh thu hút nhiều bạn trẻ. Ngồi trong quán,

Kem đá bào xếp lớp Fuji Snow là món tráng miệng có thể mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái. Chỉ với 35.000đ, bạn đã có thể thưởng thức món kem xếp lớp độc đáo với tám loại hương vị (dâu, cam, xoài, trà xanh…).

Ngoài kem xếp lớp, khách có thể lựa chọn các món tráng miệng Nhật Bản khác tại Fuji Snow như pudding xoài, smoothie trái cây… giá dao động từ 25.000 - 45.000đ.

Kem xếp lớp được người Nhật sáng tạo dựa theo công thức kem đá bào truyền thống, nhưng đã được cải tiến nhằm tạo ra món kem ngon hơn và hấp dẫn hơn với mùi vị phong phú. Mỗi khối kem đá hình trụ được sản xuất với nguyên liệu, quy trình và máy làm kem chuyên biệt. Phải mất đến tám giờ mới có thể làm ra những khối kem thành phẩm. Những khối kem này sẽ được đưa vào máy bào được thiết kế đặc biệt để bào ra những lớp kem mịn, đều và được xếp lớp tinh tế.

Công thức làm các khối kem của Fuji Snow cũng được tuân thủ nghiêm ngặt theo tỷ lệ hòa trộn chính xác các nguyên liệu và trái cây tươi, sao cho kem không bị nhanh tan, và cũng không bị hóa tuyết. Độ ngọt và béo của kem cũng được điều chỉnh theo khẩu vị của người ăn.

Ngoài địa chỉ trên, tại TP.HCM, bạn có thể thưởng thức kem xếp lớp tại các địa điểm: lầu 2, khu food court Parkson Hùng Vương, Q.5; lầu 2, khu food court Aeon Mall Tân Phú, Q.Tân Phú.

 NGUYỄN CẨM

www.phunuonline.com.vn

kem, kem xếp lớp, Fuji Snow, kem đá bào, điểm đến cuối tuần


© 2021 FAP
  227,429       13/1,577