Tiêu dùng

Thế giới vui nhộn của bé

PN - Samworld (2A Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM) là khu vui chơi, giải trí không chỉ dành cho các bé mà còn là nơi thư giãn lý tưởng cho người lớn.

Khi thời tiết nắng nóng, “thành phố biển” tại Samword với sức chứa hơn 100 người là nơi giải nhiệt hiệu quả. Được thiết kế trong nhà kính gồm hệ thống ống chui, máng trượt, thang leo, súng bắn nước và các ống phun…, “thành phố biển” mang lại cảm giác sảng khoái, thú vị. Hồ lười là thiết kế dành riêng cho những ai thích ngâm mình thư giãn với hệ thống phun nước massage. Đặc biệt, “thành phố biển” có hệ thống sưởi hoạt động cả ngày nên phụ huynh sẽ không phải quá lo lắng về sức khỏe của bé khi nghịch nước.

Ghé “thành phố phiêu lưu”, các bé sẽ được vận động, phát triển thể chất qua các trò chơi chạy nhảy, leo trèo, vượt qua các đường ống chui, cầu tuột, cầu khỉ và tập làm chú bộ đội với trò súng bắn banh. Nơi đây còn có sân bóng cho các em trổ tài làm cầu thủ nhí. Liền kề với “thành phố phiêu lưu” của các “chú rùa dũng cảm” là khu vực mềm, êm với mút nệm, cầu trượt, nhà banh… phù hợp cho các bé từ 1-5 tuổi, giúp các bé phát triển khả năng quan sát, vận động và nhận thức môi trường xung quanh.

Tại “thành phố phép thuật”, bé sẽ được học các trò ảo thuật từ đơn giản đến phức tạp và trải nghiệm làm ảo thuật gia. Trò chơi này sẽ giúp các em phát huy trí tưởng tượng và sự khéo léo. Bên cạnh là “thành phố sáng tạo” cung cấp cho bé phong phú vật dụng và các mẫu làm đồ handmade, như: gỗ, len, vải nỉ, ruy-băng, hạt nhựa, nút... Bé có thể thỏa sức tạo ra các sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, sinh động với sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên. Tương tự, đến “thành phố nghệ nhân”, bé sẽ được hướng dẫn làm các tác phẩm ly, bình, lọ hoa, chén, tượng… bằng gốm. Trò chơi này giúp trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn, tinh thần tập trung và sự sáng tạo.

“Thành phố ẩm thực” không chỉ hấp dẫn các bé gái mà các bé trai cũng có thể say sưa trổ tài đầu bếp, tạo những chiếc bánh thơm ngon và tha hồ thưởng thức thành quả. Sau đó, các bé có thể thư giãn với “thành phố nhảy múa”, hòa mình trong âm nhạc, được làm dáng, điệu đà ở “thành phố xinh đẹp” với studio 3D hiện đại, chụp những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. “Thành phố thư giãn” ngào ngạt mùi thơm của bắp rang, xúc xích nướng cùng kem tươi mát lạnh.

Trong khu giải trí - vui chơi Samword có “Samcafe & sách” với không gian thiên nhiên, cây cỏ xanh mướt, nắng gió chan hòa. Phụ huynh có thể thưởng thức tách cà phê thơm ngon, ly nước ép trái cây mát lạnh, chọn đọc vài tác phẩm yêu thích… Đến Samword, bạn có thể tổ chức các buổi tiệc với nhiều hình thức ấn tượng.

Với giá vé vào cổng 40.000đ, bé có thể vui chơi ở khu liên hoàn, nhà banh, khu vui chơi mềm… Nếu chơi tại các “thành phố”, sẽ phải mua thêm vé.

 NGUYỄN CẨM

www.phunuonline.com.vn

Khu vui chơi, cho trẻ con, Samworld, mùa hè cho bé đi đâu


© 2021 FAP
  227,643       5/1,250