Tiêu dùng

Bắt giữ đường dây cung cấp sữa mẹ cho... các đấng nam nhi

PNO - Các sĩ quan ở một số thành phố lớn nhất của Trung Quốc bao gồm cả Bắc Kinh, Hà Bắc, Hồ Bắc và Giang Tây cùng hợp tác phá vỡ hai đường dây môi giới “nhũ mẫu”.

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ 15 người liên quan đến các trang web bán sữa mẹ cho người lớn, nơi liên kết các bà mẹ trẻ với những người đàn ông muốn bú sữa của họ.

Các "nhũ mẫu" bị bắt giữ - Ảnh: CEN

Theo lời một bà mẹ 23 tuổi, thành viên trên một trang web chuyên kinh doanh sữa phải trả 40.000 nhân dân tệ (khoảng 138 triệu đồng) một tháng để truy cập vào cơ sở dữ liệu của những phụ nữ cung cấp dịch vụ bú sữa mẹ “tinh khiết”.

Tuy nhiên, chỉ cần thêm 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) khách hàng có thể truy cập một danh sách các bà mẹ “thuần khiết”, họ cung cấp sữa và đồng thời cũng “khuyến mãi” thêm hoạt động quan hệ tình dục.

Các trang web khác cung cấp dịch vụ tương tự cho với chỉ 250 NDT một tháng, trong khi một phóng viên điều tra bí mật sắp xếp một cuộc hẹn với một người mẹ với số tiền 9.600 NDT, và được ngỏ lời cung cấp thêm quan hệ tình dục, mà khoản phụ thu là 14.500 NDT.

Khi được hỏi về các dịch vụ “thuần khiết”, bà mẹ 23 tuổi này tuyên bố rằng việc "tăng hai"  quan hệ tình dục là cách duy nhất để đảm bảo khách hàng thường xuyên lui tới.

Cô nói thêm rằng các bà mẹ mà cô biết chỉ cho con họ bú sữa một lần trong ngày, hoặc buộc con cai sữa mẹ hoàn toàn để có thể "dành dụm" đủ sữa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một bà mẹ trẻ chào mời dịch vụ trên mạng - Ảnh: CEN

Theo cảnh sát, khoảng 200 người trên khắp đất nước trả tiền cho dịch vụ bú sữa mẹ dành cho người lớn qua nhiều trang web khác nhau.

Năm ngoái, cảnh sát báo cáo rằng sữa mẹ đã trở thành một thứ xa xỉ phẩm cho giới nhà giàu của Trung Quốc và được coi trọng tại nhiều nơi như một loại thuốc chữa bệnh.

TẤN VĨ

(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, sữa mẹ, quan hệ tình dục, web, biến tướng mua bán sữa mẹ


© 2021 FAP
  231,038       1/826