Tiêu dùng

Mua đúng thời điểm để có căn hộ ưng ý: Lexington An Phú Q.2

PNO - Cùng với sự phát triển của Quận 2, dự án Lexington Residence tại khu đô thị An Phú gây chú ý trên thị trường với tốc độ tiêu thụ cao.

Giá trị đang ngày càng gia tăng của dự án là một trong những điều thôi thúc khách hàng quyết định mua căn hộ Lexington trong thời điểm này

Một số điểm đáng chú ý sau đây sẽ giúp khách hàng có thêm tin tưởng để chọn mua căn hộ Lexington trong thời điểm này.

Thứ nhất, căn hộ cao cấp với giá hợp lý chỉ từ 1,3 tỷ đồng

Trước đây, với ngân sách khoảng tầm trên 1 tỷ, dường như không thể mua được nhà tại khu đô thị cao cấp An Phú, Q.2. Thế nên, ngay khi nhà phát triển dự án Novaland chào bán khu căn hộ Lexington Residence, dự án đã nhanh chóng nhận được sự chào đón tốt trên thị trường với lượng giao dịch đạt 150% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Dự đoán trong 6 tháng cuối năm, dự án này sẽ tiếp tục “hút hàng” vì đáp ứng được nhu cầu nhà ở ngày càng cao trong khu vực với giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng. Đây là mức giá phù hợp với các gia đình trí thức, có thu nhập ổn định hiện nay. Đồng thời, lịch thanh toán 19 triệu/tháng trong 41 tháng cũng giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chính.

Thứ hai, vị trí tại khu đô thị hiện đại, phát triển nhanh chóng

Bên cạnh giá bán, Lexington còn sở hữu những lợi thế lớn với vị trí mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Dự án cách cầu Sài Gòn 3km, cách trung tâm Q.1 khoảng 5 phút qua hầm Thủ Thiêm. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp như Imperia, Estella, Cantavil, The Vista… bên cạnh các tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C...tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu sầm uất và hiện đại.

Các nhà đầu tư khẳng định, với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, giá trị của căn hộ Lexington sẽ gia tăng nhanh trong thời gian tới.

Thứ ba, đặt mua sớm để chọn lựa được căn hộ ưng ý

Tập đoàn Novaland – nhà phát triển dự án Lexington cho biết, dù mở bán từ đầu năm nhưng liên tục cho đến nay, sức hút của dự án vẫn không suy giảm vì đáp ứng đúng nhu cầu thị trường và đưa ra mức giá sát với giá trị thực. Đặc biệt, những căn hộ một phòng ngủ được rất đông khách hàng đặt mua vì có tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu thuê, mua căn hộ của các chuyên gia, kiến trúc sư, giảng viên, bác sỹ tại các bệnh viện, và trường học quốc tế liền kề…Được biết, số lượng căn hộ một phòng ngủ không còn nhiều, do đó, đây là thời điểm cạnh tranh để chọn được những căn hộ yêu thích. Khách hàng đặt mua sớm dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý về diện tích, hướng nhìn…

Hồ bơi tràn hiện đại

Thảo Vy*

Lexington Residence được phát triển bởi tập đoàn Novaland.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án và đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ: Khu đô thị mới City Horse, mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
Hotline: 08. 3740.6655 - 0903 08 22 62
Website: www.lexington.com.vn - www.novaland.com.vn

www.phunuonline.com.vn

© 2021 FAP
  238,946       7/1,056