Tiêu dùng

Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân bị vu khống trắng trợn

PNO - Lợi dụng facebook và những trang mạng xã hội, các đối tượng giấu mặt đã đưa những thông tin thất thiệt, hình ảnh cắt ghép có dụng ý xấu nhằm bôi nhọ và gây thiệt hại cho thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân

Qua kênh báo chí chính thống, Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân khẳng định doanh nghiệp của chúng tôi hoạt động minh bạch, cạnh tranh lành mạnh và tuân thủ mọi quy định của pháp luật. Hiện các sản phẩm của Vĩnh Tân được Sở Y tế TPHCM cấp phép lưu hành gồm: Kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3, Serum, sữa rửa mặt. Sản phẩm được test định kỳ 6 tháng một lần tại Trung tâm 3 (Sở Khoa học công nghệ). Thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận số 215441.


Nhà máy đạt chuẩn GMP đang xúc tiến xây dựng và hoàn thành trong năm 2014

Hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và bà con kiều bào ở hải ngoại nhiều năm qua đã tín nhiệm sử dụng mỹ phẩm Vĩnh Tân. Đến nay, thương hiệu của chúng tôi tự hào vì chưa nhận được một thông tin tiêu cực nào từ khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Ngoài việc đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu bền vững, đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP nhằm cạnh tranh lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Mỹ phẩm Vĩnh Tân có 4 trung tâm chăm sóc và điều trị da hư tổn chuyên sâu với máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại đang hoạt động hiệu quả tại các địa chỉ sau:

-Văn phòng số 195/57 Trần Văn Đang, P.11, Q.3, TPHCM.

- Văn phòng số: 376 NguyễnTri Phương, P.4, Q.10, TPHCM

- Văn phòng số 680 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình TPHCM

Chi nhánh Hà nội: 26 Lô M2 Khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở và xưởng sản xuất: 258 A Tô Ký, ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Bà Võ Thị Liễu tại Trung Quốc trong chuyến đi tìm hiểu Đông trùng hạ thảo vừa kết thúc ngày 20/4/2014

Vùng nguyên liệu gần 70 ha trôm trên 20 năm của Mỹ phẩm Vĩnh Tân

Bà Võ Thị Liễu- Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân cho biết vào chiều 21 tháng 4: “Tôi vừa đi Trung Quốc tìm hiểu vùng nguyên liệu Đông trùng hạ thảo trên cao nguyên Tây Tạng về nước hôm qua, ngày 20/4. Đại lý nhốn nháo trước thông tin tôi bị bắt, khách hàng gọi cháy máy vì thông tin kem chứa chất cấm lan truyền trên các trang mạng xã hội”.

Qua kênh báo chí chính thống, Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân cảnh báo đến các bạn sử dụng facebook và các trang mạng xã hội cần tỉnh táo để không tiếp tay cho hành vi vu khống trái pháp luật này. Công ty cũng thông báo đến hàng triệu khách hàng đang tin dùng mỹ phẩm Vĩnh Tân: “Sản phẩm của công ty Vĩnh Tân tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định hiện hành của cơ quan quản lý, an toàn cho người tiêu dùng. Mọi hành vi vu khống, bịa đặt trên các trang mạng gây thiệt hại về kinh tế và uy tín của công ty, chúng tôi sẽ xúc tiến sớm nhất các thủ tục để nhờ pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp”

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân cũng xin được nhắn gửi đến các bạn trẻ đang sử dụng facebook và trang mạng xã hội rằng, cần tỉnh táo và công tâm trước những thông tin mà mình không am tường để tránh tiếp tay cho cái xấu, cái ác. Tôn trọng và đồng hành với doanh nghiệp chân chính, đó là cách ứng xử thể hiện trách nhiệm xã hội của mọi người.

Quý An

www.phunuonline.com.vn

© 2021 FAP
  250,921       4/837