Tiêu dùng

Thương hiệu Sharp phát triển mạnh mẽ trên thị trường gia dụng

PNO - Khi thị trường gia dụng ngày càng trở nên hấp dẫn, sự gia nhập ngành trở thành xu hướng tất yếu của các thương hiệu lớn trên thế giới cũng như các công ty nhỏ lẻ tại Việt Nam.

Hầu hết các hãng hiện nay khá khó khăn để xây dựng nên một thương hiệu gia dụng số 1 tại Việt Nam. Chính vì vậy, xác định thế mạnh nội tại và khả năng đáp ứng các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, mỗi một nhà sản xuất định hướng phát triển và xây dựng thương hiệu cho một vài dòng sản phẩm nhất định.

Đơn cử như thương hiệu Sharp, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản không những xác lập được thế mạnh của mình với vị trí dẫn đầu phân khúc Nồi cơm điện và Lò vi sóng mà còn định hướng trở thành nhà sản xuất điện tử, điện gia dụng số 1 tại Việt Nam.

Đầu năm 2014 vừa qua, Tập đoàn Sharp vừa được công bố là thương hiệu lò vi sóng bán chạy nhất năm 2013. Như vậy, với sự đầu tư nghiêm túc từ việc phát triển sản phẩm đến tiếp thị và bán hàng, Sharp liên tục là thương hiệu lò vi sóng được ưa chuộng nhất 2 năm liền 2012-2013, song song với việc giữ vững danh hiệu Nồi cơm điện số 1 Việt Nam 9 năm liên tiếp từ năm 2005-2013.

Theo đại diện Sharp cho biết: “Mỗi một sản phẩm được ra mắt đều là thành quả từ quá trình đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu nghiên cứu, chế tạo, thử nghiệm và sản xuất. Chính vì vậy, những thiết bị gia dụng của Sharp có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng”

Để khẳng định và giữ vững vị trí đứng đầu phân khúc của mình, phần lớn các nhãn hàng thực hiện xây dựng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và liên tục giới thiệu những sản phẩm mới trên thị trường. Có thể kể đến như lò vi sóng hơi nước siêu nhiệt Healsio của Sharp, giúp duy trì dưỡng chất, loại bỏ mỡ và giảm muối hiệu quả.

Đặc biệt, vào đầu năm 2014 vừa qua, Sharp cũng đã cho ra mắt sản phẩm lò vi sóng mới nằm trong bộ sản phẩm LOVE.LIFE với tên gọi Instant Chef (R-289VN). Với công nghệ cảm biến độ ẩm thông minh cùng các chế độ nấu tự động “Mì ăn liền” và “Hâm nóng đồ uống”, sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp bạn giảm thiểu các thao tác trên lò, giúp tiết kiệm thời gian và sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thật vậy, chính việc thấu hiểu nhu cầu và cung cấp những sản phẩm đáp ứng đúng thị hiếu của người tiêu dùng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của Sharp cũng như các thương hiệu khác tại Việt Nam hiện nay. Thị trường gia dụng đang ngày càng phát triển, người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn trong việc mua và sử dụng những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Chính vì vậy, những thương hiệu lớn và uy tín trong ngành là lựa chọn số 1 của người nội trợ Việt.

D.C

www.phunuonline.com.vn

© 2021 FAP
  252,296       1/809