Tiêu dùng

Vé máy bay Tết… ế

PN - Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 nhưng trên các trang web của các hãng hàng không hiện vẫn còn vé hạng phổ thông cho nhiều chặng.

Ảnh minh họa: internet

Theo đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA), hiện JPA còn khá nhiều vé trên đường bay TP.HCM - Đà Nẵng và TP.HCM - Hà Nội. Những đường bay từ TP.HCM đến Hải Phòng, Vinh, Nha Trang, Buôn Ma Thuột hiện cũng chưa hết vé nếu khách hàng chấp nhận bay vào giờ muộn trong ngày. Ở chặng TP.HCM - Hải Phòng, JPA cũng còn vé trong hai ngày cận Tết với mức giá hơn 2,6 triệu đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí và hành lý ký gửi). Chặng TP.HCM - Đà Nẵng của JPA hiện cũng vẫn có thể mua vé cho hành trình cận Tết với mức giá trên dưới hai triệu đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí và hành lý ký gửi). Tương tự, với VietJetAir (VJA) hiện hành khách vẫn có thể mua vé ở chặng TP.HCM - Hà Nội, Hải Phòng trong hai ngày cận Tết và một số chuyến trong các ngày từ mùng Ba Tết cho chiều ngược lại. Mức giá hiện đang được VJA bán trong khoảng 2,6 - 2,8 triệu đồng/chặng (chưa bao gồm thuế, phí và hành lý ký gửi).

Với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA), chiều TP.HCM - Hà Nội bay ngày 27 - 29/1 (tức 27 - 29 tháng Chạp âm lịch) còn một ít vé bay đêm, khởi hành lúc 21g đến sáng hôm sau. Trong khi đó, vào chiều 30 tháng Chạp, vé ở chặng này còn khá nhiều. Ở chiều ngược lại, hành trình bay trong ngày mùng Bốn hoặc mùng Năm Tết hiện cũng chỉ còn một số ít vé bay vào buổi tối hoặc sáng sớm. Mức giá cho một vé khứ hồi hiện vào khoảng hơn sáu triệu đồng (đã bao gồm thuế và phí).

 Ca Hảo

www.phunuonline.com.vn

vé máy bay Tết… ế


© 2021 FAP
  260,855       9/845