Thời trang

Sac de Jour - chiếc túi 'hút' sao của Saint Laurent

Kiểu dáng thanh lịch, màu sắc hiện đại, chất liệu cao cấp, phong phú cùng mức giá hợp lý là những lý do khiến Saint Laurent Sac de Jour được loạt sao thế giới yêu thích.

polyad

Sac de Jour nằm trong số những thiết kế biểu tượng của thương hiệu Saint Laurent và không bao giờ nhàm chán trong làng túi xách hàng hiệu. Đây là sản phẩm đặc trưng của phong cách túi mở, với miệng túi để hở, dây đeo trễ vai và các khoang túi rộng. Từ khi ra đời, “chiếc túi của ngày” (ý nghĩa tên gọi Sac de Jour) đã nhanh chóng được lăng xê bởi những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Sac de Jour chứa đựng trong phom dáng cổ điển những biến tấu mới mẻ như nếp gấp ở hai bên, mấu da hai quai túi.

polyad

Dù hiện đại như Kendall Jenner hay cổ điển như Salma Hayek và Reese Whiterspoon, Sac de Jour đều có thể đồng hành mà không lệch tông với phong cách thời trang của chủ nhân.

polyad

Sac de Jour mang đến nhiều lựa chọn về chất liệu, gồm da hạt, da trơn, da lộn, da cá sấu, da dập vân cá sấu, da dập vân trăn, lông bê, đính hạt bóng, đính hạt mờ... Ngoài ra, thương hiệu cũng mang tới 15 màu sắc để bạn lựa chọn. Sac de Jour có 4 cỡ là siêu nhỏ (nano), bé xinh (baby), nhỏ (small) và lớn (large). Các cỡ nhỏ hơn với dây đeo có thể tháo rời.

polyad

Angelina Jolie chọn chiếc Sac de Jour size large bằng chất liệu da lộn.

polyad

Chiếc Sac de Jour da ép vân cá sấu size small là bạn đồng hành thân thiết của siêu mẫu Gigi Hadid.

polyad

Kate Block chọn size baby cho chiếc Sac de Jour của mình.

polyad

Kylie Jenner yêu thích chiếc Sac de Jour màu hồng size nano phù hợp với vóc dáng.

polyad

Sac de Jour có mức giá cạnh tranh so với những chiếc túi từ các thương hiệu cùng phân khúc. Giá khởi điểm của một thiết kế là 2.200 USD.

Các tín đồ có thể tìm mua một chiếc túi đẳng cấp và tinh tế như những ngôi sao thế giới tại cửa hàng Saint Laurent - Lầu 1, Union Square, 171 Đồng Khởi, TP HCM. Tel: 08 38224368

(Nguồn: Saint Laurent)

NgoiSao.net

Sac de Jour, Saint Laurent - Sac de Jour - chiếc túi 'hút' sao của Saint Laurent


© 2021 FAP
  1,201,312       6/1,215