Thời trang

NEM ưu đãi lớn dịp khai trương showroom mới

Từ 28/7, khách hàng được giảm 50% cho các thiết kế trong bộ sưu tập mới và ưu đãi 'mua 3 tặng 1' nhân dịp ra mắt cửa hàng NEM Cần Thơ và NEM Đồng Khởi.

Nằm trong loạt sự kiện ra mắt các showroom mới, cửa hàng NEM tại số 108-110 Nguyễn Trãi, TP Cần Thơ và 26 Đồng Khởi, TP HCM được đầu tư về cơ sở vật chất, thiết kế, mỹ thuật hiện đại, bắt mắt. Tại đây trưng bày hàng nghìn mẫu sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của các tín đồ thời trang trong khu vực.

Chuẩn bị cho sự kiện khai trương, thương hiệu ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế đầm cut-cup ấn tượng, bộ jumpsuit năng động và sơ mi thanh lịch… Ngoài ra, NEM cũng đem đến hơn 10.000 sản phẩm áo trễ vai quyến rũ, quần Tây, juyp thanh lịch… với mức đồng giá 199.000 đồng, 299.000 đồng, 399.000 đồng…

Bên cạnh đó, dòng thời trang mặc nhà cao cấp NEM Woman Secret cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phái đẹp. Ngoài kiểu dáng đa dạng, thời trang, các sản phẩm còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc bởi chất liệu nhẹ nhàng, mát mẻ. Thương hiệu tiếp tục cập nhật những thiết kế mới cho chị em thêm nhiều lựa chọn.

Một số thiết kế nổi bật của thương hiệu:

nem-uu-dai-lon-dip-khai-truong-cua-hang-moi

nem-uu-dai-lon-dip-khai-truong-cua-hang-moi-1

nem-uu-dai-lon-dip-khai-truong-cua-hang-moi-2

nem-uu-dai-lon-dip-khai-truong-cua-hang-moi-3

nem-uu-dai-lon-dip-khai-truong-cua-hang-moi-4

nem-uu-dai-lon-dip-khai-truong-cua-hang-moi-5

polyad

polyad

polyad

polyad

Xem hệ thống showroom NEM tại đây.

(Nguồn: NEM)

NgoiSao.net

NEM, thời trang công sở, khai trương showroom NEM, NEM ưu đãi 50%, mua 3 tặng 1 - NEM ưu đãi lớn dịp khai trương showroom mới


© 2021 FAP
  1,201,225       4/1,215