Thời trang

Vẻ đẹp quý tộc, hiện đại của ngọc trai

Dòng trang sức duy trì nét đẹp của giới thượng lưu ngày xưa và hiện vẫn được ưa chuộng bởi vẻ tinh tế, sang trọng.

Người ta tìm thấy ngọc trai ở Ai Cập từ 5.200 năm trước, ở Trung Quốc cách đây 4.000 năm, ở Ấn Độ là 3.000 năm và vịnh Ba Tư là 2.700 năm. Ngay khi được phát hiện, món trang sức này trở thành tặng phẩm để dâng lên vua chúa và giới quý tộc. Vào thế kỷ 17, tại châu Âu, tầng lớp phụ nữ quyền quý được nhận diện qua số lượng và chất lượng những chuỗi ngọc trai họ đeo. Chính bởi ý nghĩa sâu sắc đó mà đến nay, ngọc trai vẫn được coi là dòng trang sức sang trọng, phô diễn sự quyền quý. Những người phụ nữ đeo phụ kiện này luôn toát lên vẻ đẹp đầy khí chất cùng phong cách đẳng cấp. 

ve-dep-quy-toc-hien-dai-voi-ngoc-trai-xin-edit

Những người phụ nữ hiện đại thể hiện vẻ đẹp quý tộc, thượng lưu qua những bộ trang sức ngọc trai đắt giá.

Ngọc trai ngày càng trở thành món trang sức không thể thiếu của các công nương, hoàng hậu, phu nhân nguyên thủ quốc gia hay những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Phụ kiện dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, tôn lên nét đẹp viên mãn, tinh tế của người phụ nữ. Vẻ đẹp cuốn hút, trường tồn với thời gian của ngọc trai không chỉ nằm ở hình thức tròn trịa, ánh sắc lấp lánh cùng quá trình hình thành gắn kết các tế bào xà cừ tự nhiên mà còn bởi đây là loại ngọc có khả năng tự khúc xạ ánh màu đa sắc hiếm có. 

Phụ nữ thượng lưu tin rằng với vẻ đẹp trung tính, linh hoạt,ngọc trai là trang sứcphù hợp cho mọi dịpcần tỏa sáng

Với vẻ đẹp trung tính, linh hoạt, ngọc trai là trang sức giúp phụ nữ tỏa sáng trong mọi bữa tiệc.

Trước đây, trong hàng nghìn con trai dưới biển sâu người ta mới tìm được một con có viên ngọc đẹp, tròn đầy, do vậy, nó trở thành thứ trang sức đắt giá mà những người địa vị, quyền lực mới có cơ hội sở hữu. Ngày nay, nhờ công nghệ nuôi cấy phổ biến trên nhiều quốc gia, giá trị của ngọc trai vẫn được đề cao khiến phụ kiện này trở thành trang sức được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

ve-dep-quy-toc-hien-dai-voi-ngoc-trai-xin-edit-2

Ngọc trai mang vẻ đẹp biểu tượng cho sự nữ tính, quyến rũ cùng nhan sắc vĩnh cửu. 

Với hơn 10 năm đầu tư chuyên sâu về phát triển, nuôi cấy ngọc trai, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn đã xây dựng thành công thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl, mang dòng trang sức quý phái này đến gần với phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, ông cùng đội ngũ nhân viên công ty còn phát triển, mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc, đồng thời, không ngừng nghiên cứu đầu tư kỹ thuật, nâng cấp chất lượng, tạo ra những loại ngọc trai mới với bản quyền sáng chế được công nhận. 

Nhằm đáp lại sự yêu thương, tin dùng của khách hàng, Hoàng Gia Pearl chọn tháng 5 để tổ chức chương trình “Ngày nữ hoàng” với ý nghĩa tôn vinh nhan sắc, giúp phụ nữ Việt sở hữu những bộ trang sức ngọc trai đắt giá theo phong cách hoàng gia quý tộc. Sự kiện diễn ra từ 20/5 đến 20/6 với chính sách chăm sóc và mua sắm thú vị như tặng mặt dây chuyền đi kèm bộ trang sức, tặng thẻ mua hàng trị giá đến 20 triệu đồng.

Chi tiết chương trình xem tại ngoctraihoanggia.com, Facebook facebook.com/ngoctraihoanggia; gọi hotline 090966 2231 hoặc đến hệ thống showroom trên toàn quốc của Hoàng Gia Pearl để được tư vấn.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

NgoiSao.net

ngọc trai Hoàng Gia Pearl, trang sức ngọc trai - Vẻ đẹp quý tộc, hiện đại của ngọc trai


© 2021 FAP
  1,202,834       16/1,014