Thời trang

Tỏa sáng với kim cương viên Diamond House

DOJI mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho các tín đồ với hàng trăm viên kim cương đẹp, phản chiếu ánh sáng lấp lánh cùng nhiều ưu đãi lớn.

Những viên kim cương tự nhiên từ Diamond House gây ấn tượng, tạo sức hút bởi độ sáng và phát lửa tinh tế, đồng thời mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhân khi sở hữu kích thước mang ý nghĩa phong thủy về con số trong văn hóa phương Đông như số lộc 6,6mm, phát lộc 6,8mm hay tổng 9 với 7,2mm và 8,1mm. Tạo ra từ sự chắt chiu trong lòng đất và bàn tay tài hoa của những nghệ nhân chế tác bậc thầy, mỗi viên kim cương đều tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn 4C về trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc và giác cắt. Các sản phẩm được kiểm định bởi những trung tâm kiểm định uy tín trên thế giới như GIA, IGI.

toa-sang-voi-kim-cuong-vien-gia-uu-dai-xin-edit

Hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế, trang sức kim cương thượng hạng đều có ý tưởng thiết kế sáng tạo, chế tác tỉ mỉ từ hàng trăm viên kim cương tự nhiên có tạo hình đa dạng, đủ kích thước trên chất liệu vàng trắng 18K hay platinum, thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp. Dòng sản phẩm này được ưu đãi 5%.

toa-sang-voi-kim-cuong-vien-gia-uu-dai-xin-edit-1

Các thiết kế trang sức ổ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, làm nổi bật và tôn vinh viên kim cương chủ. Toàn bộ kim cương tấm kết xung quanh và trên đai nhẫn đều là tự nhiên, có chất lượng tốt. 5 dòng ổ độc đáo về thiết kế, đa dạng về chất liệu như vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 14K, 18K giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân. Từ 10/5 đến 31/5, trang sức ổ được ưu đãi 15%.

toa-sang-voi-kim-cuong-vien-gia-uu-dai-xin-edit-2

Chất liệu vàng sang trọng kết hợp với những viên kim cương tự nhiên tinh khiết, 8 mũi tên 8 trái tim khẳng định vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, sang trọng của người đeo trang sức. Chương trình ưu đãi 15% giúp tín đồ kim cương thuận tiện và dễ dàng lựa chọn được món đồ yêu thích.

toa-sang-voi-kim-cuong-vien-gia-uu-dai-xin-edit-3

Kim cương D-10 sáng lấp lánh và giá trị luôn cuốn hút phái đẹp. D-10 sở hữu 71 giác cắt và 10 mũi tên, 10 trái tim - biểu tượng của sự đẳng cấp, may mắn và thịnh vượng. Từ 10/5 đến 31/5, Diamond House áp dụng mức giá hấp dẫn cho các sản phẩm kim cương viên.

toa-sang-voi-kim-cuong-vien-gia-uu-dai-xin-edit-4

Một viên kim cương viên trong bộ sưu tập đặc biệt tháng 5.

toa-sang-voi-kim-cuong-vien-gia-uu-dai-xin-edit-5

Từ 10/5 đến 31/5, Diamond House áp dụng mức giá hấp dẫn cho các sản phẩm kim cương viên.

Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc, xem tại đâyWebsite: trangsuc.doji.vnHotline: 1800 1168

(Nguồn: DOJI)

NgoiSao.net

trang sức kim cương, kim cương viên, DOJI, ưu đãi tháng 5 - Tỏa sáng với kim cương viên Diamond House


© 2021 FAP
  1,202,779       19/1,025