Thời trang

Nội y khác biệt của Văn Mai Hương khi 'đụng' váy Ngô Thanh Vân

Hai người đẹp cùng diện một thiết kế xuyên thấu sexy khi dự sự kiện chỉ cách nhau 1 ngày.

Chiều 29/1, dù thời tiết mùa đông Hà Nội khá lạnh giá, Văn Mai Hương vẫn chọn phong cách gợi cảm với áo ren mỏng manh tới dự buổi ra mắt MV Sống không đợi chờ. Nữ ca sĩ kết hợp cùng chân váy thắt nơ điệu đà, chất liệu bắt sáng thời thượng. Để che chắn vòng 1 sau lớp áo xuyên thấu, Á quân Vietnam Idol 2010 diện bra màu nude bản lớn, chất liệu dày dặn nhằm tạo phom chắc chắn.

Chỉ 1 ngày trước đó, Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện tại party của người mẫu Hà Anh trong thiết kế quyến rũ này, nhưng khác về loại vải và màu sắc chân váy. Bên cạnh đó, ngược lại với Văn Mai Hương, "đả nữ" của màn ảnh Việt hoàn thiện vẻ ngoài bằng áo ngực ren đen đồng điệu, đem lại cảm giác phóng khoáng, táo bạo hơn.

noi-y-khac-biet-cua-van-mai-huong-khi-dung-vay-ngo-thanh-van

Văn Mai Hương nữ tính, sexy tại một event ở Hà Nội chiều qua.

noi-y-khac-biet-cua-van-mai-huong-khi-dung-vay-ngo-thanh-van-1

Bra màu nude bản lớn là lựa chọn an toàn của giọng ca Nếu như anh đến.

noi-y-khac-biet-cua-van-mai-huong-khi-dung-vay-ngo-thanh-van-2

Tối 28/1, Ngô Thanh Vân cũng gây chú ý với set đồ tương tự và "quậy" tưng bừng trong tiệc mừng của Hà Anh.

noi-y-khac-biet-cua-van-mai-huong-khi-dung-vay-ngo-thanh-van-3

Nữ diễn viên không ngại diện áo ngực ren phóng khoáng.

Đây là một thiết kế của nhà tạo mẫu trẻ Lâm Gia Khang. Chia sẻ với Ngoisao.net, Văn Mai Hương cho biết, do có mối quan hệ thân thiết với Gia Khang nên cô đã nhờ anh chọn giúp trang phục cho buổi họp báo. Và cô được nhìn thấy bộ đầm này chỉ gần 1 giờ trước khi sự kiện bắt đầu. Nữ ca sĩ còn phải nhanh chóng tới cửa hàng gần nhất để mua chiếc bra phù hợp với mẫu áo ren mỏng manh.

Khi biết mình vô tình đụng hàng với đàn chị, Văn Mai Hương tâm sự: "Đến cả thiết kế phiên bản giới hạn của các thương hiệu danh tiếng như Valentino, Chanel... còn có thể đụng nhau thì việc cùng mặc một sản phẩm trong nước là điều hoàn toàn bình thường".

Studs

NgoiSao.net

Văn Mai Hương, Ngô Thanh Vân, style sao Việt, đụng hàng - Nội y khác biệt của Văn Mai Hương khi 'đụng' váy Ngô Thanh Vân


© 2021 FAP
  1,205,735       1/706