Thời trang

Các item thời trang dưới 500.000 đồng tại Lazada

Bạn có thể cập nhật xu hướng Monochrome và thời trang sắc màu với mức giá đặc biệt tại Lazada.vn.

Những cô gái đa phong cách không bao giờ đặt ra giới hạn trong tủ đồ thời trang của mình. Điều đó mang đến sự biến tấu đa dạng và mới lạ cho từng set thời trang hàng ngày của họ. Thời trang Monochrome và sắc màu rực rỡ là hai xu hướng được ưa chuộng trong mùa hè này. Xem thêm sản phẩm tại đây.

Monochrome là phong cách thời trang đơn sắc với các item kết hợp cùng gam màu. Phong cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian kết hợp khi bận rộn. Bạn có thể thử kết hợp ngẫu hứng nhiều sắc độ màu cùng điểm nhấn chính trong trang phục để trở nên thời thượng và nổi bật hơn. Chị em cũng không nên bỏ qua phong cách rực rỡ của ngày hè với những item mang màu sắc nhiệt đới như xanh, vàng, đỏ cùng các họa tiết vui tươi. Trong tiết trời nóng bức của ngày hè, đây sẽ là những gam màu giải nhiệt hiệu quả và thời trang dành cho phái đẹp.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
Trong 3 ngày 21, 22, 23/4, Lazada.vn tiếp tục triển khai chương trình “Mừng lễ lớn - Khuyến mãi lớn”, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt. Bạn có thể "săn" được một số mặt hàng thời trang chọn lọc với giá giảm thêm đến 30% cũng như nhận được voucher lên tới 300.000 đồng cùng vé xem phim tại Galaxy Cinema. Đặc biệt, với mỗi hóa đơn trị giá từ 500.000 đồng, khách hàng còn được giảm giá thêm 90.000 đồng khi nhập mã 1FAS90 tại bước thanh toán. Xem chi tiết chương trình tại đây.

(Nguồn: Lazada)

NgoiSao.net

Các item thời trang dưới 500.000 đồng tại Lazada - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,219,516       1/822