Hollywood

Công chúa Anh vung kiếm vô tình làm rách mặt Ed Sheeran

Nam ca sĩ một phén thót tim tại bữa tiệc trong lâu đài của Công tước xứ York - cha của công chúa.

cong-chua-anh-vung-kiem-vo-tinh-lam-rach-mat-ed-sheeran

Ed Sheeran đã bị kiếm của công chúa vô tình rạch vào má phải.

Theo The Sun, tai nạn xảy ra trong bữa tiệc riêng của gia đình công chúa Beatrice vào đầu tháng 11. Ed Sheeran và bạn gái của anh là khách mời của công chúa cùng ca sĩ James Blunt và khoảng 20 người khác.

Tại bữa tiệc, ca sĩ James Blunt nói đùa rằng anh rất muốn được phong tước hiệp sĩ. Công chúa Beatrice (cháu nội của Nữ hoàng Elizabeth II) liền cầm thanh kiếm nghi lễ chạm vào hai vai của James để giả vờ phong tước. Tuy nhiên, khi nhấc kiếm lên, công chúa 28 tuổi đã vung quá đà về phía sau vai mà không biết Ed Sheeran đang đứng đó. Thanh kiếm đã rạch vào má của giọng ca Thinking Out Loud, chỉ cách mắt vài centimet.

cong-chua-anh-vung-kiem-vo-tinh-lam-rach-mat-ed-sheeran-1

Ảnh minh họa tai nạn của Ed Sheeran.

Nguồn tin chia sẻ: "Mọi người đều rất sốc còn công chúa Beatrice vô cùng buồn và day dứt". Ed Sheeran an ủi công chúa rằng anh không hề hấn gì cả, nhưng khi vết thương bắt đầu rỉ máu, nam ca sĩ đã phải tới bệnh viện và khâu vài mũi.

Tối hôm sau, Ed Sheeran vẫn có thể tới biểu diễn tại concert ở London. Rất nhiều fan lo lắng khi nhìn thấy một bên má bị thương của anh nhưng nam ca sĩ chỉ cười mà không hề tiết lộ nguyên nhân.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Công chúa Beatrice, Ed Sheeran - Công chúa Anh vung kiếm vô tình làm rách mặt Ed Sheeran


© 2021 FAP
  842,322       1/1,176