Hollywood

Em dâu Kim nằm trên bàn đẻ vẫn quay video hài

Blac Chyna ghi lại cảnh la hét vì đau trong video 'Thử thách Ma-nơ-canh' cùng người thân và bạn bè.

Sáng 10/11, Blac Chyna - vợ sắp cưới của Rob Kardashian - nhập viện Cedars-Sinai ở Beverly Hills để sinh con đầu lòng. Cả gia đình đều túc trực ở phòng sinh để cổ vũ tinh thần cho cô. Trước khi những cơn đau dồn dập đến, Blac Chyna vẫn kịp quay video hài hước cùng mọi người theo trào lưu đang sốt "Mannequin Challenge" (Thử thách Ma nơ canh).

em-dau-kim-nam-tren-ban-de-van-quay-video-hai

Blac Chyna quay video trên bàn đẻ.

Trong video, bà bầu 28 tuổi nằm như tượng trên bàn đẻ trong tư thế chuẩn bị sinh, miệng la hét vì đau. Bên cạnh cô, mẹ đẻ và mẹ chồng tương lai (ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner) đang nắm chặt tay động viên. Vị hôn phu cùng nhiều cô bạn hào hứng giơ điện thoại quay lại cảnh này. Video đã được Blac Chyna đăng tải trên Instagram vài giờ sau khi cô sinh con.

Video "Thử thách Ma nơ canh" khi chuẩn bị trở dạ của em dâu Kim

Tuy nhiên thực tế lúc em dâu Kim trở dạ lại không giống như trong video này. Blac Chyna đã không thể đẻ thường nên chuyển sang đẻ mổ. Công chúa nhỏ Dream Renée Kardashian chào đời ngay buổi sáng thứ 5. Bà Kris Jenner hạnh phúc chia sẻ trên E!News khi có cháu nội: "Tôi đã xem cảnh bé chào đời. Thật vui sướng và tuyệt vời khi có thêm cháu. Đó là một trong những khoảnh khắc quý giá nhất trong đời tôi".

em-dau-kim-nam-tren-ban-de-van-quay-video-hai-1

Hình ảnh cô bé Dream Renée Kardashian được gia đình chia sẻ trên E!News.

Blac Chyna hẹn hò em trai Kim Kardashian vào cuối năm ngoái và đính hôn vào đầu năm nay. Trước đây, Blac từng đính hôn với rapper gốc Việt, Tyga, và có chung cậu con trai King Cairo sinh năm 2013. Sau khi chia tay, Blac và Tyga vô tình lại trở thành người một nhà khi cùng yêu hai anh em nhà Kardashian (Rob Kardashian và Kylie Jenner).

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Blac Chyna, Rob Kardashian, Kim Kardashian, Kris Jenner - Em dâu Kim nằm trên bàn đẻ vẫn quay video hài


© 2021 FAP
  843,002       1/1,230