Hollywood

Mariah Carey và bồ tỷ phú cãi nhau nảy lửa trong kỳ nghỉ

Diva Mỹ tiết lộ lý do không nhìn mặt ông chủ sòng bài James Packer một tháng nay.

Sau khi tin đồn chia tay xuất hiện tràn ngập trên các báo hôm 27/10, đại diện của Mariah Carey đã lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật: "Mariah và James đã có một trận cãi vã trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp vào tháng 9 và từ đó không còn gặp nhau. Họ cãi cọ không phải vì lừa dối nhau hay vì thú tiêu xài vô độ của Mariah, bởi James là một trong những doanh nhân thành công nhất thế giới".

mariah-carey-va-bo-ty-phu-cai-nhau-nay-lua-trong-ky-nghi

Mariah và James Packer đã đường ai nấy đi 1 tháng nay. Ảnh: TMZ.

Người đại diện cũng tiết lộ trên trang ET, Mariah và tỷ phú James Packer đang cố gắng giải quyết bất đồng nhưng "tại thời điểm này, cả hai không chắc họ sẽ tiếp tục ở bên nhau nữa hay không". Người này khẳng định, Mariah và James sẽ chính thức lên tiếng với thông cáo chung sau khi đã xác định rõ tương lai mối quan hệ của họ.

Phía Mariah Carey cũng phát biểu trên TMZ, nữ ca sĩ cãi nhau một trận kịch liệt với vị hôn phu tại Hy Lạp vì "James đã làm điều gì đó rất tệ" với trợ lý của Mariah. Quá tức giận, giọng ca Without You lập tức xách vali về Mỹ, bỏ dở kỳ nghỉ.

mariah-carey-va-bo-ty-phu-cai-nhau-nay-lua-trong-ky-nghi-1

Mariah đăng ảnh tình tứ bên vị hôn phu trên Instagram trước khi xảy ra cuộc cãi vã.

Trước đó, có những tin đồn nói rằng cặp đôi chia tay là do James Packer không chịu nổi thói tiêu xài hoang phí của Mariah cũng như show truyền hình thực tế mới của cô. Một số nguồn tin khác cho rằng, James ghen tuông với chàng vũ công riêng của Mariah tại Las Vegas là Bryan Tanaka. Trong khi đó, nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Mariah bất mãn vì chồng chưa cưới không chịu dành nhiều thời gian bên cô. Tuy nhiên, đại diện của tỷ phú Australia đã bác bỏ thông tin này.

James Packer cầu hôn Mariah vào tháng 1 năm nay với chiếc nhẫn kim cương gần 10 triệu USD. Cặp đôi đã chuyển đến ở cùng nhau và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm tới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey, James Packer - Mariah Carey và bồ tỷ phú cãi nhau nảy lửa trong kỳ nghỉ


© 2021 FAP
  844,014       9/1,006