Hollywood

Người tình cũ không giận khi Julia Roberts chạy trốn trước ngày cưới

'Người đàn bà đẹp' từng hủy hôn với tài tử Kiefer Sutherland trước lễ cưới 3 ngày.

nguoi-tinh-cu-khong-gian-khi-julia-roberts-chay-tron-truoc-ngay-cuoi

Julia Roberts và Kiefer Sutherland suýt kết hôn năm 1991.

Câu chuyện "cô dâu chạy trốn" 25 năm trước của Julia Roberts được "chú rể hụt" Kiefer Sutherland ôn lại trong cuộc trò chuyện trên tạp chí People ngày 27/9. Kiefer không hề trách giận Julia mà trái lại, còn ngợi ca cô vì quyết định dũng cảm đó. "Tôi nghĩ cô ấy phải rất cam đảm mới có thể nói 'Em không thể làm điều này' giữa muôn vàn áp lực".

Lúc bấy giờ, cặp đôi đã chuẩn bị xong tất cả cho ngày trọng đại. Cả hai đều công khai tiết lộ về kế hoạch cưới với lễ đường lộng lẫy tại studio 20th Century Fox, danh sách 150 khách mời hay chiếc váy cưới 8.000 USD của Julia...

3 ngày trước khi hôn lễ diễn ra theo dự kiến (14/6/1991), Julia Roberts đột ngột thông báo hủy bỏ đám cưới. Vào ngày lẽ ra sẽ trở thành cô dâu, Julia tới Ireland nghỉ dưỡng, bỏ lại vị hôn phu đang vô cùng hụt hẫng. Chuyện tình mặn nồng kéo dài 2 năm của họ cũng kết thúc từ đó. 

Trong buổi phỏng vấn, Kiefer Sutherland lần đầu hé lộ nguyên nhân Julia hủy hôn là vì áp lực của sự nổi tiếng: "Chúng tôi đều còn rất trẻ và yêu nhau say đắm. Chúng tôi quyết định kết hôn nhưng rồi sau đó có những thứ khác tác động đến chuyện này. Cô ấy được cho là người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới và đám cưới của chúng tôi được kỳ vọng là thứ gì đó vô cùng lớn".

nguoi-tinh-cu-khong-gian-khi-julia-roberts-chay-tron-truoc-ngay-cuoi-1

Julia và Kiefer tại lễ ra mắt phim "Flatliners" năm 1990 - bộ phim mang cặp đôi đến với nhau.

Kiefer cho rằng, quyết định của Julia là điều tốt hơn cho cả hai bởi họ vẫn còn quá trẻ. Lúc đó, nữ diễn viên Pretty Woman mới 23 tuổi còn Kiefer 24 tuổi. Sau khi chia tay Kiefer, Julia nhanh chóng hẹn hò với ca sĩ nhạc đồng quê Lyle Lovett, lên xe hoa vào năm 1993. Cô ly hôn năm 1995 và trải qua vài cuộc tình đổ vỡ trước khi cưới người chồng hiện tại - nhà quay phim Daniel Moder.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kiefer Sutherland, Julia Roberts - Người tình cũ không giận khi Julia Roberts chạy trốn trước ngày cưới


© 2021 FAP
  845,452       2/706