Hollywood

Mẹ Kim và bồ trẻ thuê máy bay riêng hẹn hò ở Paris

Bà Kris Jenner hớn hở xuống sân bay cùng chàng người tình chỉ bằng tuổi con gái.

me-kim-va-bo-tre-thue-may-bay-rieng-hen-ho-o-paris

Mẹ Kim và người tình chụp ảnh kỷ niệm khi tới Pháp bằng phi cơ riêng.

Hôm 26/9, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner và "phi công trẻ" Corey Gamble đáp xuống sân bay ở Paris. Bà Kris đã mạnh tay chi tiền thuê phi cơ riêng để "bay" riêng với người tình. Hôm đó, con gái Kris Jenner - siêu mẫu Kendall Jenner cũng tới thủ đô nước Pháp để chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang Paris. Tuy nhiên, cô không muốn quấy rầy mẹ và bồ trẻ nên đã chọn một chuyến bay thương mại thông thường.

Đến buổi tối, mẹ Kim Kardashian cùng người yêu hẹn hò đi ăn tại nhà hàng nổi tiếng ở Paris - nơi nhiều ngôi sao thường ghé thăm như vợ chồng Beyonce - Jay Z. Bà Kris khoe trên Instagram thực đơn bữa tối kèm theo món bánh tráng miệng ngọt ngào.

me-kim-va-bo-tre-thue-may-bay-rieng-hen-ho-o-paris-1

Cặp đôi mặc đồ đen ton sur ton đi ăn tối.

Ngôi sao truyền hình 60 tuổi và bạn trai 35 tuổi đã bên nhau 2 năm nay, tình cảm ngày càng mặn nồng. Cả hai không ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm trước mặt các con. Anh chàng Corey Gamble rất tích cực ủng hộ các hoạt động của chị em Kim và cũng được họ quý mến, tin tưởng. Nhiều tin đồn cho rằng Corey chỉ cặp với bà Kris vì tiền và danh tiếng, nhưng Corey một mực bảo vệ tình yêu chân thành của anh dành cho ngôi sao quyền lực của truyền hình thực tế Mỹ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Corey Gamble, Kris Jenner - Mẹ Kim và bồ trẻ thuê máy bay riêng hẹn hò ở Paris


© 2021 FAP
  845,480       1/706