Hollywood

Những cô vợ Hollywood quyết liệt ly hôn khi chán chồng

Angelina Jolie, Katie Holmes, Amber Heard... đều đơn phương đệ đơn ly dị khiến bạn đời bất ngờ và choáng váng.

nhung-co-vo-hollywood-quyet-liet-ly-hon-khi-chan-chong

Angelina Jolie là sao nữ mới nhất nộp đơn lên tòa án Los Angeles để kết thúc hôn nhân. Trong đơn, Jolie muốn nhận nuôi cả 6 đứa con và không cần tiền trợ cấp của Brad Pitt. Thông qua người đại diện, nữ diễn viên giải thích ngắn gọn rằng "quyết định ly hôn là vì sức khỏe của gia đình" mà cụ thể là các con. Nhiều nguồn tin nói rằng, Jolie chia tay vì bất đồng với chồng trong việc nuôi dạy 6 người con. Trong khi nguồn tin khác khẳng định, "bà Smith" cứt đứt mối quan hệ vì phát hiện chồng bí mật tằng tịu với nữ bạn diễn Marion Cotillard.

Ngay khi thông tin ly hôn được đăng tải, Brad thú nhận anh "đang rất buồn vì điều này". Thậm chí, trang TMZ trích dẫn nguồn tin thân cận với "ông Smith" cho hay, Brad thực sự rất giận dữ khi Angelina thẳng tay gửi đơn lên tòa dù anh đã cố gắng thuyết phục vợ giải quyết vấn đề một cách êm thấm để không ảnh hưởng tới các con.

nhung-co-vo-hollywood-quyet-liet-ly-hon-khi-chan-chong-1

Tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên Amber Heard cũng gây sốc khi đệ đơn ly dị tài tử Johnny Depp, chỉ sau 2 ngày mẹ Johnny qua đời. Khi đó, Johnny vừa lên đường đi tour biểu diễn cùng nhóm nhạc rock của anh ở châu Âu. Vài ngày sau, Amber Heard tiếp tục khiến người hâm mộ sửng sốt khi cô xuất hiện tại tòa với gương mặt thâm tím và tiết lộ rằng, sau 15 tháng chung sống, cô quyết định ly hôn vì không thể chịu được thói bạo hành và ghen tuông bệnh hoạn của chồng.

Johnny Depp đã phải thuê luật sư chuyên về ly hôn giỏi nhất Hollywood để giải quyết vụ việc, đồng thời được cho là thuê chuyên gia giải quyết khủng hoảng để cứu vãn hình ảnh trước công chúng. Cuối cùng, sau hơn 1 tháng tranh cãi ồn ào, Johnny đồng ý ly hôn, trả trợ cấp cho Amber 7 triệu USD. Nữ diễn viên đã quyên góp toàn bộ số tiền khổng lồ này cho tổ chức chống bạo hành phụ nữ và bệnh viện Nhi Los Angeles.

nhung-co-vo-hollywood-quyet-liet-ly-hon-khi-chan-chong-2

Hè năm ngoái, nữ ca sĩ Gwen Stefani đau khổ kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với rocker Gavin Rossdale. Nguyên nhân được cho là vì Gavin đã dan díu với cô bảo mẫu của các con suốt nhiều năm, thậm chí còn ngủ với cô nàng trong khi vợ đang nằm viện sinh con trai thứ ba. Nữ giám khảo The Voice Mỹ chỉ phát hiện ra sự thực này khi một người giúp việc tiết lộ với cô. Nguồn tin cho hay, Gavin ban đầu chối cãi nhưng sau khi Gwen đưa ra những bức ảnh và tin nhắn hẹn hò từ điện thoại của chồng, nam ca sĩ buộc phải thú nhận. Anh xin cô tha thứ nhưng Gwen đã một mực đòi ly hôn.

nhung-co-vo-hollywood-quyet-liet-ly-hon-khi-chan-chong-3

Megan Fox cũng là người yêu mãnh liệt nhưng cũng quyết liệt chia tay khi vợ chồng không còn tiếng nói chung. Tháng 6/2015, mỹ nhân "Transformers" bất ngờ đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles với lý do "bất đồng không thể hòa giải". Các fan vô cùng sửng sốt khi cô chia tay nam diễn viên Brian Austin Green bởi cặp sao luôn thể hiện tình cảm mặn nồng trong suốt 5 năm kết hôn.

3 tháng sau đó, Brian mới đồng ý ly hôn và nộp đơn lên tòa. Anh mong được chia sẻ quyền nuôi 2 hai con trai với Megan Fox và mong cô trợ cấp cho anh. Tuy nhiên, trong khi chờ tòa giải quyết ly hôn, Megan Fox lại lỡ có bầu với Brian. Vì em bé nên Megan - người vô cùng sùng đạo Phật - đã cố hàn gắn với chồng. Nhóc tỳ thứ ba giống như một phép màu nhiệm đã làm hồi sinh tình yêu của Megan Fox. Tuy nhiên, cái kết hạnh phúc như của Megan Fox cực kỳ hiếm hoi ở Hollywood.

nhung-co-vo-hollywood-quyet-liet-ly-hon-khi-chan-chong-4

Katie Holmes từng là người vô cùng thần tượng và yêu chồng - tài tử Tom Cruise. Không ai ngờ tháng 6/2011, cô đơn phương nộp đơn ly dị lên tòa án New York, kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm. Khi đó, Tom đang đóng phim ở Ireland và không khỏi choáng váng trước quyết định âm thầm và mạnh mẽ của vợ. Anh lập tức bay về Mỹ để giải quyết vụ ly hôn.

Katie đề nghị được toàn quyền nuôi con, Tom chỉ có quyền đến thăm. Cô không cần chồng chia tài sản dù tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" là ngôi sao giàu có nhất nhì ở Hollywood.

Theo các nguồn tin, Katie muốn ly dị nhanh chóng vì không muốn bé Suri phải đi theo giáo phái Scientology kỳ quái và hà khắc của chồng. Bởi vậy ngay sau khi ly hôn, nữ diễn viên và con gái cùng chuyển về đạo Thiên chúa. Chính vì điều này, Katie đã trở thành kẻ thù của Scientology cũng như Tom Cruise. Nguồn tin khẳng định trên tờ Us, suốt 3 năm qua, Tom đoạn tuyệt với vợ cũ và con gái, hoàn toàn cắt đứt mọi liên hệ vì mối hận thù với Katie.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie, Brad Pitt, Amber Heard, Gwen Stefani, Megan Fox - Những cô vợ Hollywood quyết liệt ly hôn khi chán chồng


© 2021 FAP
  846,014       1/722