Hollywood

Adele mặt mộc phờ phạc, đăng video xin lỗi fan vì hoãn show

Nữ ca sĩ bị cảm cúm khiến cô không thể biểu diễn vào tối thứ 4.

Chiều tối ngày 17/8, Adele đăng video lên Instagram giải thích với người hâm mộ, cô không thể biểu diễn được vì quá ốm. Adele liên tục xin lỗi khán giả vì điều này. Trong video, 'họa mi' nước Anh để mặt mộc hoàn toàn, lộ rõ đôi mắt sưng và sắc thái mệt mỏi vì cúm.

adele-mat-moc-pho-phac-dang-video-xin-loi-fan-vi-hoan-show

Adele không ngại để lộ gương mặt tự nhiên kém sắc với người hâm mộ trong video cáo ốm.

Adele chia sẻ: "Chào các bạn, đặc biệt là các bạn ở Phoenix, Arizona. Tôi không thể thực hiện show diễn tối nay, đêm diễn thứ hai ở đây. Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi đã bị cảm hai ngày nay và đã cố gắng chữa trị. Buổi biểu diễn tối hôm trước tôi đã rất vui, nhưng như các bạn có thể nghe thấy, nó không thực sự tốt. Cả buổi sáng nay tôi đã cố gắng tập hát và sưởi ấm cơ thể nhưng vẫn không ổn. Điều duy nhất tôi có thể làm bây giờ là chăm sóc bản thân, bởi tôi còn rất nhiều show khác phải diễn. Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng".

 Video Adele xin lỗi fan

Adele hứa chắc chắn rằng, cô sẽ sắp xếp một buổi biểu diễn khác phục vụ khán giả ở Phoenix. Hiện tại, cô cần nghỉ ngơi để có đủ sức tiếp tục tour diễn Adele Live 2016 ở Bắc Mỹ. Tour diễn của Adele sẽ kéo dài đến hết tháng 11.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Adele - Adele mặt mộc phờ phạc, đăng video xin lỗi fan vì hoãn show


© 2021 FAP
  851,353       1/798