Hollywood

Kim Kardashian thú nhận từng sex trên máy bay

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là nơi đặc biệt nhất mà người đẹp 'siêu vòng 3' từng ân ái với bạn tình.

Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến trên mạng hôm 12/4, Kim Kardashian cởi mở tâm sự với người hâm mộ về bí mật "giường chiếu" của cô. Khi một fan hỏi Kim có từng sex trên máy bay giống như nhiều ngôi sao khác, cô liền đáp: "Tôi ư? Đúng là từng có, nhưng đó là chuyến bay riêng tư chứ không phải là máy bay thương mại thông thường. Chuyến bay đó là chặng đường dài quốc tế và đi vào ban đêm, khi không có ai ở quanh chúng tôi".

kim-kardashian-thu-nhan-tung-sex-tren-may-bay

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Kim thú nhận tiếp rằng, làm tình trên cao ngàn dặm trong khoang máy bay chưa phải là nơi kỳ lạ nhất với cô. Bà xã rapper Kanye West tiết lộ với các độc giả, cô từng lén lút làm "chuyện ấy" trong một "rạp chiếu phim công cộng".

Kim không phải là thành viên duy nhất trong gia đình tham gia câu lạc bộ Mile High Club (sex trên máy bay). Mẹ cô, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner, thậm chí còn táo bạo hơn con gái. Kris kể: "Tôi và Bruce (chồng cũ) từng trải nghiệm chuyện đó trên một chuyến bay thương mại trong khoang hạng nhất. Cảm giác đó thật ngất ngây. Chúng tôi ân ái trong phòng vệ sinh và khi bước ra, chẳng thấy ai động tĩnh gì. Tuy nhiên khi kết thúc chặng băng, một tiếp viên hàng không cầm micro thông báo: Chúc mừng ông bà Jenner vừa tham gia Mile High Club. Chúng tôi rất tự hào về các bạn và quyết định tặng các bạn một chai champagne! Lúc đó tôi chỉ muốn chui xuống ghế vì xấu hổ".

kim-kardashian-thu-nhan-tung-sex-tren-may-bay-1

Mẹ và em gái Kim cũng từng tiết lộ làm "chuyện ấy" trên máy bay.

Em gái Kim, người đẹp Khloe Kardashian cũng bật mí rằng, "mây mưa" trên máy bay "vô cùng thú vị và hồi hộp" nhưng trừ khi, bạn không ngại bị mọi người phát hiện. Cô khoe: "Tôi bước vào toilet trước và anh ấy đi theo. Tất nhiên chuyện đó không thể qua mắt được mọi người. Ai cũng biết chúng tôi đang làm chuyện gì và có hành khách còn hỏi chúng tôi cảm giác đó như thế nào!".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Khloe Kardashian, Kris Jenner, Kim Kardashian - Kim Kardashian thú nhận từng sex trên máy bay


© 2021 FAP
  863,887       5/1,358