Hollywood

Bồ trẻ phản bội Madonna, ngủ với huấn luyện viên của cô

Nữ ca sĩ 57 tuổi lần đầu tiết lộ cái kết cay đắng của cuộc tình 2 năm trước.

bo-tre-phan-boi-madonna-ngu-voi-huan-luyen-vien-cua-co

Madonna trong concert tại Philippines.

Trong concert tại Malina, Philippines vào tuần này, Madonna bất ngờ chia sẻ với 20.000 khán giả: "Tôi có câu chuyện nhỏ này muốn tâm sự với các bạn. Tôi từng có một huấn luyện viên người Philippines. Cô ấy rất xinh đẹp, quyến rũ và tài năng. Nhưng rồi cô ấy đã lên giường với bạn trai tôi, bởi vậy tôi đã sa thải cô ấy".

Nữ hoàng nhạc pop tiếp tục trải lòng: "Trong trường hợp này, đó không phải là một cái kết có hậu. Tôi biết mình giống như một kẻ hoài nghi, không còn tin vào sự lãng mạn và luôn nghĩ rằng mình đang bị mọi người đâm sau lưng".

bo-tre-phan-boi-madonna-ngu-voi-huan-luyen-vien-cua-co-1

Nữ huấn luyện viên Nicole Winhoffer - người được cho là đã ngủ với bạn trai của Madonna.

Theo Pagesix, nữ huấn luyện viên mà Madonna nhắc đến chính là Nicole Winhoffer - cô gái lai mang hai dòng máu Philippines và Đức. Nicole được Madonna thuê từ năm 2010 đến 2014, không chỉ làm huấn luyện viên thể hình mà còn dạy nữ ca sĩ vũ đạo. Nicole cũng giúp Madonna mở 8 phòng tập gym mang tên Hard Candy Fitness trên khắp thế giới và đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo. Có thể thấy nữ hoàng nhạc pop đã rất tín nhiệm và yêu quý nữ huấn luyện viên người Philippines này.

Tuy nhiên năm 2014, Madonna cắt hợp đồng với Nicole Winhoffer. Cũng thời gian này, nữ ca sĩ chia tay vũ công 28 tuổi Timor Steffens sau chưa đầy một năm hẹn hò. Bởi vậy nhiều người cho rằng Madonna ám chỉ tới Timor và Nicole. Nhưng không lâu trước đó, Madonna cũng chia tay một "phi công trẻ" khác là Brahim Zaibat. Anh chàng gắn bó với Madonna từ năm 2010 đến 2013 và cũng khá thân thiết với nữ huấn luyện viên người Philippines.

bo-tre-phan-boi-madonna-ngu-voi-huan-luyen-vien-cua-co-2

Vũ công Timor Steffens.

bo-tre-phan-boi-madonna-ngu-voi-huan-luyen-vien-cua-co-3

Vũ công Brahim Zaibat hẹn hò với Madonna từ năm 2010 đến tháng 12/2013.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Madonna, Nicole Winhoffer, Timor Steffens - Bồ trẻ phản bội Madonna, ngủ với huấn luyện viên của cô


© 2021 FAP
  868,602       1/1,050