Hollywood

Miss Colombia: 'Nhiều luật sư đề nghị tôi kiện Steve Harvey'

'Hoa hậu hụt' kể lại quãng thời gian ác mộng sau sự cố trao nhầm vương miện.

miss-colombia-nhieu-luat-su-de-nghi-toi-kien-steve-harvey

Miss Colombia và MC Steve Harvey trong buổi tái ngộ nhiều nỗi niềm cảm xúc.

Gặp lại MC Steve Harvey trong chương trình Miss Universe: The Truth phát sóng tối 19/1, người đẹp Colombia có dịp trải lòng về những ngày tồi tệ sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ tối 20/12: "Nó giống như một cơn ác mộng vậy. Tôi không thể tin nổi điều đó lại xảy ra với mình. Tôi đã luôn mơ được trở thành Hoa hậu Colombia và sau đó là Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi đã nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Thực tế, tôi đã lo lắng cho bố mẹ mình nhiều hơn là cho chính bản thân tôi".

Ariadna kể về phản ứng của những người dân Colombia: "Mọi người rất giận dữ bởi họ cảm thấy như bị cướp mất vương miện. Ai cũng cảm thấy tồi tệ và cộng đồng người Latin có cảm giác bị sỉ nhục". Tuy nhiên trong chương trình, người đẹp đã trao cái ôm chặt dành cho MC Steve Harvey và tha thứ mọi lỗi lầm của ông. MC 58 tuổi rất cảm kích vì điều này và không ngừng nói lời xin lỗi.

Buổi gặp gỡ không chỉ có những phút giây trải lòng nghẹn ngào mà Á hậu 1 cũng thể hiện khiếu hài hước và lối trò chuyện cuốn hút của cô. Khi MC Steve đề cập tới tin đồn các luật sư Colombia muốn khởi điện ông, Ariadna liền bật cười đáp: "Đừng lo lắng, em không định giành biệt thự của anh đâu. Không phải xe hơi cũng không phải biệt thự. Giờ anh có thể thở phào rồi nhé. Em chưa bao giờ nghĩ sẽ kiện anh cả. Đó không phải là cách làm của em". Tuy nhiên, người đẹp Colombia tiết lộ, rất nhiều luật sư đã liên lạc với cô, đề nghị khởi kiện. (Xem video)

miss-colombia-nhieu-luat-su-de-nghi-toi-kien-steve-harvey-1
miss-colombia-nhieu-luat-su-de-nghi-toi-kien-steve-harvey-2

Ariadna xinh đẹp và hài hước trong cuộc trò chuyện.

Ariadna cũng nói đùa với MC Miss Universe: "Em nghĩ là anh nên đi học cách đọc các tấm card! Nó đã ghi rõ thế mà!". Người đẹp dí dỏm chia sẻ tiếp: "Lúc đó em cứ nghĩ là anh đang diễn trò gì đó. Chắc anh cũng muốn em giành chiến thắng phải không?" Steve liền bật cười khẳng định: "Tất nhiên tôi rất muốn bạn chiến thắng".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miss Colombia, Steve Harvey - Miss Colombia: 'Nhiều luật sư đề nghị tôi kiện Steve Harvey'


© 2021 FAP
  872,012       1/709