Hollywood

HH Colombia được mời đóng phim cấp 3 giá 1 triệu USD

Ariadna Gutierrez thậm chí còn bị đồn nhận lời mời này và coi đó là cơ hội tuyệt vời.

Ariadna Gutierrez trình diễn áo tắm trong Miss Universe.

Ariadna Gutierrez trình diễn áo tắm tại Miss Universe 2015.

Ngày 28/12, tờ LatinTimes gây xôn xao khi đưa tin "Hoa hậu hụt" Ariadna Gutierrez nhận lời tham gia đóng phim khiêu dâm sau khi được Steve Hirsch, giám đốc điều hành công ty phim người lớn Vivid Entertainment, gửi thư mời từ tuần trước. 

Trang tin này còn dẫn lời  á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói trong một cuộc họp báo gần đây rằng: "Tôi rất vinh dự khi được trở thành gương mặt đại diện cho công ty Vivid Entertainment. Làm việc trong ngành phim khiêu dâm có thể sẽ là một cơ hội tốt để tôi phát triển sự nghiệp". 

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một trò đùa nhân ngày nói dối Innocence's Day 28/12. Cuối thông tin trên, tác giả bài báo đã đính chính rằng: "Hôm nay, ngày 28/12, là Innocent's Day. Vâng, phải đấy. Bạn đã bị lừa rồi". Trong bức ảnh màu xanh đính kèm, có hình một chú chim, còn có dòng chữ: "Không có thông tin nào mà bạn đọc là sự thật, bởi hôm nay là ngày Innocent's Day". 

hh-colombia-duoc-moi-dong-phim-cap-3-gia-1-trieu-usd-1

Người đep Colombia tận hưởng khoảnh khắc sung sướng chưa đầy hai phút. 

Trước đó, TMZ đưa tin Steve Hirsch - giám đốc hãng phim khiêu dâm Vivid Entertainment của Mỹ - gây sốc khi gửi bức thư cho người đẹp Colombia để mời cô tham gia đóng phim khiêu dâm. Trong thư mời, Hirsch đưa ra mức cát xê là 1 triệu USD, ngoài ra người đẹp Colombia cũng có quyền chọn bạn diễn chung, tư thế sex mà cô muốn cũng như số lượng bộ phim tham gia tùy thích.

Hoa hậu Colombia trở thành tâm điểm báo giới sau khi bị trao nhầm vương miện và có giây phút bẽ bàng trên sân khấu. Trong khoảnh khắc công bố người chiến thắng Miss Universe 2015, MC Steve Harvey đã xướng tên Miss Colombia. Lúc đó, Ariadna Gutierrez được trao vương miện, nghẹn ngào hạnh phúc tiến lên vẫy chào khán giả. Tuy nhiên, chỉ khoảng 2 phút sau, MC đã khiến tân hoa hậu và hàng triệu khán giả bàng hoàng khi anh xin lỗi đã đọc nhầm kết quả. Người chiến thắng thực sự là Pia Alonzo Wurtzbach, người đẹp Philippines.

Hướng Dương

NgoiSao.net

hoa hậu Hoàn vũ, Ariadna Gutierrez, công bố nhầm, phim khiêu dâm - HH Colombia được mời đóng phim cấp 3 giá 1 triệu USD


© 2021 FAP
  873,800       8/914