Hollywood

Tài tử Hugh Grant 4 năm có 4 đứa con

Ngôi sao 'Notting Hill' có hai người tình, mỗi người sinh cho anh hai đứa con.

tai-tu-hugh-grant-4-nam-co-4-dua-con

Hugh Grant và bạn gái Anna Eberstein dạo chơi ở Paris vào tháng 10.

Hugh Grant vừa đón cô con gái kháu khỉnh chào đời vào tuần trước. Đây là con thứ hai của anh và nhà sản xuất truyền hình Thụy Điển, Anna Eberstein. Gia đình Anna đã rất hạnh phúc chia sẻ tin vui với báo giới ở Thụy Điển.

Tài tử 55 tuổi và Anna đã có một cậu con trai, sinh vào tháng 9/2012. Hugh Grant từng chia sẻ rằng, anh rất yêu và chăm lo cho cậu bé nhưng anh và mẹ bé không có mối liên hệ tình cảm: "Chúng tôi là những những người bạn tốt của nhau. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời".

tai-tu-hugh-grant-4-nam-co-4-dua-con-1

Anna Eberstein và con trai đầu.

Điều đặc biệt, Hugh Grant cũng có hai con một gái một trai với nữ doanh nhân Trung Quốc, Hồng Đình Lan. Tháng 9/2011, Đình Lan sinh con gái đầu lòng cho Hugh và đến tháng 12/2012, cô sinh thêm một cậu con trai - 3 tháng sau khi người tình thứ hai của Hugh sinh con trai đầu lòng. Hugh cũng không hề xác nhận mối quan hệ hẹn hò với người đẹp Trung Quốc.

tai-tu-hugh-grant-4-nam-co-4-dua-con-2

Người đẹp Hồng Đình Lan cũng có 2 con với Hugh Grant.

Chỉ trong vòng 4 năm, Hugh Grant có tới 4 đứa con - 2 trai 2 gái. Tài tử người Anh rất hạnh phúc khi được làm bố. Hai người tình của anh đều rất kín tiếng và giữ kín hình ảnh các nhóc tỳ. Cả hai cô gái này đều rất giàu có, giỏi giang và tự mua nhà ở London, gần nhà của Hugh Grant để anh tiện thăm nom bọn trẻ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Anna Eberstein, Hugh Grant - Tài tử Hugh Grant 4 năm có 4 đứa con


© 2021 FAP
  874,073       4/878