Hollywood

'Hơn 800 ngày Tom Cruise không gặp con gái Suri'

Tài tử bị tố bỏ rơi con gái suốt 2 năm qua vì xung đột với vợ cũ - nữ diễn viên Katie Holmes.

hon-800-ngay-tom-cruise-khong-gap-con-gai-suri

Tờ National Enquirer khẳng định trong bài viết hôm 25/11, Tom Cruise đã không gặp bé Suri suốt 801 ngày. Thêm một kỳ nghỉ lễ nữa (lễ Tạ ơn đang diễn ra tại Mỹ), cô bé 9 tuổi buồn rầu vì không có bố ở bên.

"Anh ấy dường như không muốn là một phần trong cuộc sống hàng ngày của Suri. Katie đang làm những điều tốt nhất cho con gái, nhưng không gì có thể thay thế được vai trò của người cha. Tom Cruise đã không được nhìn thấy thăm con gái hơn 2 năm qua - đó là 1/5 tuổi đời của cô bé", nguồn tin cho hay.

Đại diện của Tom Cruise từ chối bình luận về vấn đề này. Trong khi đó, vào tháng 4, Tom Cruise cho biết anh và con gái xa nhau vì lịch trình quay phim bận rộn. Tuy nhiên thực tế, Tom vẫn có thời gian đi xem bóng và chơi game với cậu con trai nuôi Connor Cruise 20 tuổi.

hon-800-ngay-tom-cruise-khong-gap-con-gai-suri-1

Tom Cruise và con trai nuôi đi xem bóng hồi tháng 4.

Nguồn tin tiết lộ, những người đứng đầu giáo phái Scientology muốn Tom Cruise tránh xa con gái bởi từ khi ly hôn, Katie Holmes bị coi là kẻ thù của giáo hội. Năm 2011, Katie từng đơn phương đệ đơn ly dị để bảo vệ Suri thoát khỏi giáo phái kỳ bí và hà khắc này. Cô giành quyền nuôi con trong khi Tom Cruise chỉ có quyền thăm nom. Thế nhưng vì xung đột với Katie, Tom rất hiếm khi gặp cô con gái ruột duy nhất mà ngày xưa anh rất mực cưng chiều.

hon-800-ngay-tom-cruise-khong-gap-con-gai-suri-2

Tom và Katie vẫn mặn nồng tại Oscar 2012. Chỉ 5 tháng sau, Katie đơn phương nộp đơn ly dị trong khi Tom đang bận đóng phim ở Ireland.

Tom Cruise - tín đồ ngoan đạo của Scientology - gần đây bị nữ đồng nghiệp phanh phui nhiều bí mật đời tư và hành xử kỳ quặc với con gái. Theo lời kể của nữ diễn viên Leah Remini, trong đám cưới năm 2007, vợ chồng Tom cùng những người thân của anh đã để mặc Suri 7 tháng tuổi khóc ngằn ngặt trên sàn nhà tắm mà không bế lên dỗ dành. Tài tử 53 tuổi không phản hồi trước những lời kể tội này. Anh vẫn chỉ tập trung đóng phần mới của Jack Reacher.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

'Hơn 800 ngày Tom Cruise không gặp con gái Suri' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  877,141       2/820