Hollywood

Tài tử người Anh nhảy cầu tự vẫn ở tuổi 40

Diễn viên kiêm siêu mẫu Sam Sarpong tự tử trên cây cầu ở Pasadena, California ngày 26/10.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Los Angeles cho biết, Sam Sarpong được tìm thấy đã tử vong vào 3h chiều thứ 2 ngay dưới chân cầu vượt Colorado Street, nổi tiếng là "cây cầu tự vẫn". Một nhân chứng đã nhìn thấy người đàn ông đứng bên ngoài rào chắn của cây cầu liền gọi điện cho cảnh sát. Các nhân viên và lính cứu hỏa tới thương thuyết với anh trong vài giờ nhưng cuối cùng Sam vẫn lao xuống.

tai-tu-nguoi-anh-nhay-cau-tu-van-o-tuoi-40

Sam Sarpong trong những bức ảnh mẫu trên bìa tạp chí.

Đại diện gia đình Sam Sarpong xác nhận tin buồn với báo giới: "Vô cùng đau lòng khi gia đình phải thông báo, Sam vừa qua đời. Những tình tiết xung quanh cái chết của anh vẫn đang được điều tra và chưa có thêm thông tin chi tiết nào tại thời điểm này... Gia đình rất cảm kích trước sự chia sẻ, cảm thông và những lời cầu nguyện của mọi người trong thời gian khó khăn này. Sam có một trái tim nhân hậu và anh luôn giúp đỡ người khác. Chúng tôi sẽ luôn nhớ tới anh ấy".

Sam Sarpong chưa lập gia đình. Anh sống cùng em gái - nữ MC truyền hình June Sarpong. Hiện nguyên nhân khiến ngôi sao 40 tuổi kết liễu cuộc sống vẫn chưa được sáng tỏ.

tai-tu-nguoi-anh-nhay-cau-tu-van-o-tuoi-40-1

Sam và em gái đều nổi tiếng trên truyền hình Mỹ.

Sam sinh ra ở London nhưng chuyển đến Los Angeles, Mỹ từ năm 11 tuổi. Sam từng là một ngôi sao bóng rổ trước khi chuyển sang làm người mẫu. Anh đã chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang và trình diễn cho bộ sưu tập của Versace, Donna Karen, Gucci, Dolce & Gabbana, Jean Phillppe và Ed Hardy. Ngôi sao da màu được vinh danh là Người mẫu nam của năm tại MAA Fashion Award, hai lần được tạp chí Black Woman bầu chọn trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới và góp mặt trong danh sách 100 sao Hollywood trẻ có styles hot nhất của tạp chí Us.

Sau thành công trên sàn catwalk, Sam tiếp tục thể hiện tài năng trong lĩnh vực diễn xuất và dẫn chương trình. Anh đã tham gia hàng chục phim truyền hình, trong đó có My So-Called Life, Boston Public, Veronica Mars, Everybody Hates Chris, Cold Case... Anh từng là chàng MC duyên dáng dẫn cùng nam diễn viên Wilmer Valderrama trong chương trình Yo Momma của MTV. Khi nghe tin buồn về Sam, Wilmer Valderrama (bạn trai Demi Lovato) đã rất bàng hoàng. Anh chia sẻ: "Tôi vô cùng đau buồn và bối rối... Sam đã làm được rất nhiều điều, đã tin vào những giấc mơ lớn lao hơn những người xung quanh anh ấy. Chúng tôi đã có biết bao kỷ niệm cùng nhau, cảm ơn anh vì đã chia sẻ tài năng với em và toàn thế giới này... Hãy yên nghỉ nhé anh trai!".

Wilmer cũng gửi lời nhắn nhủ tới những ai có thể tuyệt vọng muốn tìm đến cái chết: "Với tất cả những người đang ở vùng tối, xin hãy nói chuyện với ai đó... bất kỳ ai cũng được. Hãy tin tưởng rằng chúng tôi sẽ lắng nghe!".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tài tử người Anh nhảy cầu tự vẫn ở tuổi 40 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  880,589       5/851