Hollywood

Jolie khéo giúp con gái không bị cười chê vì mặc tomboy

Vợ chồng nữ diễn viên khuyến khích 5 nhóc tỳ còn lại ủng hộ Shiloh ăn mặc như con trai.

shiloh100-5891-1442480656.jpg

Jolie tự hào ôm cô con gái ruột Shiloh và con gái nuôi Zahara tại lễ trao giải Kid's Choice Awards.

Lên 9 tuổi, Shiloh vẫn thích mặc đồ nam tính và muốn làm con trai khiến cặp minh tinh Angelina Jolie và Brad Pitt khá bối rối. Họ được cho là đi gặp chuyên gia tâm lý để xin tư vấn về giới tính của con gái. Cặp đôi được khuyên hãy tôn trọng sự lựa chọn của Shiloh để cho cô bé phát triển tự nhiên. Tuy vậy họ cần tìm cách để bảo vệ con gái không bị châm chọc và được sống trong môi trường gia đình tràn ngập yêu thương.

Nguồn tin chia sẻ: "Brad và Angie làm mọi thứ giúp con gái không bị cười chê bởi bạn bè và những người xung quanh. Họ cũng tạo môi trường để 5 nhóc còn lại ủng hộ Shiloh. Ở nhà, trong khi Shiloh mặc đồ tomboy, hai cô con gái Vivienne và Zahara lại mê mặc quần áo của mẹ. Bởi vậy cả nhà thường chơi trò đóng giả bố mẹ. Shiloh được chỉ đạo trò chơi này cùng anh trai Pax Thiên. Gia đình Jolie-Pitt đã có thêm nhiều cơ hội để vui đùa cùng nhau".

Shiloh có 3 anh em trai là Maddox, Pax Thiên và Knox để chơi cùng nên cô bé không bị lạc lõng. Theo nguồn tin, anh cả Maddox 14 tuổi giờ đã đủ lớn để giúp các em nhỏ tôn trọng phong cách và sở thích riêng của Shiloh.

shiloh101-3399-1442480656.jpg

Shiloh theo mẹ đi thăm người tị nạn hồi tháng 6.

Sau khi Brad và Angelina gặp chuyên gia tâm lý, họ cũng đã tích cực đưa Shiloh tham gia các hoạt động nhân đạo. Cô bé được mẹ đưa đi cùng trong chuyến thăm người tị nạn Syria ở Li-băng và cũng tới Thổ Nhĩ Kỳ trong Ngày tị nạn thế giới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jolie khéo giúp con gái không bị cười chê vì mặc tomboy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  886,296       11/1,020