Hollywood

Emily Bunt lột xác thành đả nữ phim hành động

Tỏa sáng từ những vai diễn nội tâm nhưng cô đào nóng bỏng đã tự thử thách bản thân bằng những pha hành động nguy hiểm.

Nữ diễn viên người Anh, Emily Blunt bước chân vào nghệ thuật thứ bảy từ rất sớm. Cô thường đảm nhận những vai diễn đầy nội tâm. Thế nhưng, phải đến The Devil Wears Prada (2006), cái tên Emily Blunt mới được phủ sóng rộng rãi dù nhắc tới bộ phim này, người ta nghĩ ngay tới Meryl Streep và Anne Hathaway.

Anh1-3576-1442213411.jpg

Emily Bunt nổi lên từ bộ phim "Yêu nữ thích hàng hiệu".

Năm 2007, sự nghiệp của Emily Blunt đạt tới đỉnh cao mới. Đó là khi cô đạt giải Quả cầu vàng cho danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Thế nhưng, chưa hài lòng với kết quả ban đầu, Emily Blunt đã làm khó bản thân khi quyết định dấn thân vào những pha hành động nguy hiểm.

Năm 2014, Edge of Tomorrow, một bộ phim bom tấn của Tom Cruise trở thành bom xịt với doanh thu không như mong muốn của nhà sản xuất. Điểm sáng hiếm hoi của phim lại không nằm ở nam diễn viên gạo cội mà chính là ở Emily Blunt.

Vốn quen thuộc với những vai diễn nhẹ nhàng, nữ tính như Emily Charlton trong The Devil Wears Prada, Emily Blunt khiến khán giả đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác khi hóa thân xuất sắc thành nữ chiến binh Rita Vrataski xinh đẹp, mạnh mẽ và gai góc. Vai diễn của cô được giới phê bình đánh giá rất cao.

Tận dụng sức nóng từ Edge of Tomorrow, Emily Blunt tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với hình ảnh một đả nữ khác. Đó là điệp viên Kate Macer trong Ranh giới (Sicario) - bộ phim hành động sắp ra rạp trong tháng 9 này.

Anh2-7524-1442213411.jpg

Người đẹp vào vai nữ điệp viên trong "Sicario".

Ranh giới kể về cuộc chiến sống còn giữa các tay buôn ma túy và Chính phủ ở vùng biên giới Mexico và Mỹ. Là người đứng ở phe thiện, Kate Macer tin rằng mình đang thực hiện nghĩa vụ cao cả để phục vụ đất nước, chống lại tội ác. Thế nhưng, khi làm việc, những sự kiện khó lý giải đã xảy ra. Dù rất trung thành và tin tưởng vào con đường mình đã chọn nhưng Kate Macer buộc phải điều tra cả “phe thiện” và “phe ác”.Khi sự thật sắp được hé lộ, Kate Macer đã rơi vào tình huống cực kỳ nguy hiểm.

Bằng khả năng diễn xuất đa dạng, Emily Bunt một lần nữa xuất sắc hoàn thành vai diễn của mình. Cùng với kịch bản sâu sắc, đầy kịch tính, Emily Bunt giúp Ranh giới trở thành bộ phim đáng xem trong mùa thu này.

N.T

NgoiSao.net

Emily Bunt lột xác thành đả nữ phim hành động - Ngôi sao


© 2021 FAP
  887,076       1/979