Hollywood

Sao teen Mỹ phẫu thuật thu nhỏ ngực vì quá khủng

Nữ diễn viên 17 tuổi Ariel Winter đã quyết định lên bàn mổ làm nhỏ đôi gò bồng đảo sau nhiều năm 'đánh vật' với vòng 1 khủng.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn với tạp chí Glamour, ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng Modern Family Ariel Winter tiết lộ đã trải qua cuộc phẫu thuật thu nhỏ size ngực từ 32F xuống còn 34D hồi đầu tháng 6. Việc sở hữu vòng 1 ngoại cỡ từ khi bắt đầu dậy thì khiến nữ diễn viên 17 tuổi gặp phải không ít rắc rối. Ariel cho biết không hề hối hận về quyết định này, ngược lại nó mang lại niềm vui và sự nhẹ nhõm cho chính bản thân cô.

2-4098-1439461151.jpg

Ariel sở hữu bộ ngực to tự nhiên.

"Tôi vẫn nhớ như in cái ngày đi dự đám cưới chị gái. Khi đó ngực tôi phẳng lì và tôi thầm ước: 'Giá mà mình có một bộ ngực khủng!'. Rồi qua một đêm điều ước đó trở thành hiện thực. Nhưng thật không may là chúng cứ lớn dần từng ngày và không hề có dấu hiệu ngừng lại. Khi đó tôi mới 15 và có size ngực cỡ F. Điều này thật khó có thể chấp nhận", Ariel kể lại.

"Tôi phải chịu đựng những cơn đau cột sống, đau cổ triền miên vì không thể đứng thẳng. Tôi cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục mỗi khi đóng phim hay xuất hiện trên thảm đỏ. Tôi phải khéo léo chọn những bộ váy vừa vặn với cơ thể nhưng đôi khi mọi người lại cho rằng tôi hư hỏng: 'Sao cô bé ấy lại ăn mặc như người lớn thế nhỉ? Thật không phù hợp với độ tuổi của cô ấy!".

Không dừng lại ở đó, Ariel còn mệt mỏi với những bình luận ác ý của cộng đồng mạng. Cô thổ lộ: "Chỉ cần tôi đăng lên một bức ảnh hết sức bình thường, ngay lập tức có 500 người nhảy vào để lại comment chê bai tôi béo phì và kinh tởm thế nào". Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi ngôi sao sitcom đi mua đồ bơi và không thể chọn nổi một bộ vừa vặn.

1-1450-1439461151.jpg

Người đẹp giờ đã tự tin hơn với diện mạo mới.

Ngày 4/6, cô quyết định lên bàn mổ thu nhỏ bộ ngực quá khổ, chấm dứt nỗi bất hạnh không ai thấu. Ca phẫu thuật thành công giúp cô lấy lại sự tự tin, niềm lạc quan bấy lâu đánh mất. Ariel cũng hy vọng câu chuyện của cô có thể mang đến niềm tin, sức mạnh cho các bạn gái trẻ chưa dám sống vì chính mình.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Sao teen Mỹ phẫu thuật thu nhỏ ngực vì quá khủng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  889,242       1/640