Hollywood

Gwen Stefani ly hôn chồng sau 13 năm chung sống

Nữ giám khảo The Voice chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với rocker Gavin Rossdale dù đã có với nhau 3 con chung.

Nguồn tin trên E! News mới đây xác nhận, Gwen Stefani đã ký đơn ly dị chồng, rocker Gavin Rossdale sau cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm. Trong thông cáo chung, cặp đôi ghi rõ: "Dù đi tới quyết định không còn là đối tác của nhau trong hôn nhân, nhưng hai người vẫn duy trì là "đối tác" trong vai trò cha mẹ. Chúng tôi sẽ giữ sự gắn kết để cùng nuôi ba con trai lớn khôn, khỏe mạnh và hạnh phúc. Cuối cùng, chúng tôi rất mong truyền thông tôn trọng sự riêng tư trong thời gian này".

Anhh-9883-1438663263.jpg

Cặp đôi đứt gánh sau 13 năm gắn bó.

Trong lá đơn gửi lên tòa, nữ ca sĩ cho biết, những khác biệt không thể hòa giải là lý do dẫn đến chia tay. Cả hai đều yêu cầu nhận quyền giám hộ chung 3 con trai, Kingston (9 tuổi), Zuma (6 tuổi) và Apollo (1 tuổi). Vài tháng trở lại, báo chí cũng không còn bắt gặp Gwen và chồng xuất hiện cùng nhau. Gần đây, nữ giám khảo The Voice Mỹ có chia sẻ một số hình ảnh đi chơi cùng các con tới Montana trong khi đấng lang quân bận rộn với công việc ở London.

Tin hôn nhân của cặp sao rạn nứt bắt đầu rộ lên từ năm ngoái khi các tờ báo lá cải không ngừng đưa ra những lời đồn đoán. Trong cuộc phỏng vấn với chương trình The Howard Stern Show, Gavin từng thừa nhận bản thân là một người khô khan và khá nghiêm túc. Anh cũng không rõ lý do gì khiến anh và vợ có thể sống cùng nhau lâu tới vậy. Trong khi đó, trên tạp chí Cosmopolitan ấn phẩm hồi tháng 3, Gwen Stefani cũng thừa nhận hôn nhân của vợ chồng cô duy trì lâu bền là nhờ phép lạ: "Chúng tôi đã cùng trải qua rất nhiều điều cùng nhau. Mỗi người đều có khoảng thời gian cho riêng mình. Chồng tôi khá đẹp trai nhưng đó không phải là điều quan trọng. Hơn cả là anh ấy đã mang đến cho tôi những thiên thần đáng yêu".

Anh-6214-1438663263.jpg

Vợ chồng Gwen bên 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Gwen Stefani (45 tuổi) và Gavin Rossdale (49 tuổi) lần đầu gặp gỡ và làm quen khi cùng lưu diễn hồi năm 1995. Hai người nhanh chóng yêu nhau và đến năm 2002 thì tổ chức đám cưới rình rang. Năm 2004, hôn nhân của cặp đôi từng đứng trên bờ vực thẳm khi Gavin phát hiện có con rơi với cô bạn lâu năm có tên Pearl Lowe.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Gwen Stefani ly hôn chồng sau 13 năm chung sống - Ngôi sao


© 2021 FAP
  889,827       1/565