Hollywood

5 điều thú vị về Audrey Hepburn

Kỷ niệm ngày sinh của cố diễn viên nổi tiếng Hollywood, The Huffington Post có những tổng kết đặc biệt về cô.

Tên tuổi của cố diễn viên Audrey Hepburn gắn liền với thành công của bộ phim Breakfast at Tiffany's, tác phẩm từng giúp cô được đề cử giải Oscar, đồng thời khiến cô trở thành biểu tượng thời trang thanh lịch và duyên dáng. Nhiều năm sau khi Audrey Hepburn qua đời, vẻ đẹp của cô vẫn tạo cảm hứng thời trang cho nhiều nhà thiết kế. Tuy nhiên, theo tờ The Huffington Post, có nhiều điều thú vị về Audrey Hepburn mà không phải ai cũng biết đến. 

Hepburn tự nhận mình là một phụ nữ nhút nhát 

Nhân vật của Audrey Hepburn trong Breakfast at Tiffany's, Holly Golightly là một phụ nữ không thể ở yên trong nhà với một cuốn sách, nhưng ngoài đời thực Audrey Hepburn luôn thích thú điều đó. Thậm chí, ngôi sao này từng thổ lộ rằng cô cảm thấy vai diễn là một thách thức, bởi bản tính cô khá trầm lặng: "Tôi là một con người nhút nhát và nội tâm. Phải đóng vai một cô gái hướng ngoại là điều khó nhất với tôi. Tôi thường xuyên ở một mình và luôn luôn cảm thấy hạnh phúc nếu được ở nhà từ thứ bảy tới sáng thứ hai. Đó cũng là cách tôi nạp năng lượng".  

audrey-6239-1430820972.jpg

Diễn viên  Audrey Hepburn.

Hepburn không thực sự tự tin về ngoại hình 

Được yêu mến bởi vẻ đẹp thanh lịch, phong cách thời trang cá tính và xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí, tuy nhiên Hepburn thổ lộ cô không thực sự thích bản thân khi ngắm mình trong gương: "Tôi ước giá như ngực đừng nhỏ như vậy, cũng như bờ vai quá gầy, mũi quá lớn". 

Hepburn từng làm nhiều nghề trước khi đóng phim 

Trước khi nổi danh, Hepburn từng phải làm nhiều công việc khác nhau như y tá phòng nha khoa, nhân viên lưu trữ văn thư, giáo viên thời vụ... 

Hepburn từng trải qua những năm tháng tuổi thơ khó khăn 

Hepburn đã có những năm tháng nổi tiếng và giàu có ở Hollywood, nhưng ít ai biết, cô từng có những giai đoạn sống nghèo khó, suy dinh dưỡng vì thiếu thốn thức ăn, thậm chí phải ăn cả củ tulip để chống đói. Cô cũng từng mất đi nhiều thành viên trong gia đình bởi những mối liên hệ với Đức Quốc Xã. 

audrey-2-5450-1430820972.jpg

Hepburn là một tâm hồn nhân ái 

Những trải nghiệm đau thương thời thơ ấu giúp cho Hepburn trở nên nhân ái, cô luôn nỗ lực hết sức mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đó là lý do khiến Hepburn trở thành đại sứ thiện chí của UNICEF sau này: "Tôi có thể kiểm chứng những gì UNICEF đã mang tới cho trẻ nhỏ, bởi tôi là một trong những người từng nhận thức ăn, thiết bị y tế sau Thế Chiến thứ hai", cố diễn viên từng nói vào năm 1989. 

 Nguyễn Hương

NgoiSao.net

5 điều thú vị về Audrey Hepburn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  898,483       3/843