Hollywood

Blake Lively đẹp rạng ngời sau 3 tháng sinh con

Bà xã tài tử Ryan Reynolds tái xuất chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh nhóc tỳ đầu lòng.

Blake Lively mới đây được tạp chí Allure mời làm gương mặt trang bìa số tháng 5. Cô đào 27 tuổi tự tin khoe vẻ đẹp mặn mà của gái một con chỉ sau 3 tháng nằm ổ. Mỹ nhân Gossip Girl cũng có một cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí chia sẻ về cuộc sống mới sau sinh.

Anh1-1523-1428993947.jpg
Anh3-6827-1428993947.jpg

Cô đào 27 tuổi lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi.

Blake Lively thổ lộ về niềm hạnh phúc khi được làm mẹ: "Tôi tự thấy bản thân đã tìm ra được điều quan trọng nhất đời. Mọi đam mê tôi đều dành trọn cho con. Đó giống như một công việc kinh doanh mà tôi là người nắm quyền kiểm soát. Nếu thành công, tôi có được sự đảm bảo cho gia đình và con cái. Nó khác hoàn toàn với công việc diễn xuất. Tôi yêu nghề diễn nhưng ở đó tôi không được làm chủ". Blake Lively còn cho biết, hiện tại "cho con bú là công việc chiếm trọn thời gian" của cô.

Bà xã tài tử Ryan Reynolds lần đầu chia sẻ tin vui trên website cá nhân vào tháng 10 năm ngoái. Người đẹp tóc vàng đăng bức hình ôm bụng bầu đang lớn dần dưới ánh chiều tà kèm dòng chú thích: "Giữ trọn khoảnh khắc". Tại thời điểm đó, nữ diễn viên đã có bầu được hơn 7 tháng. Chia sẻ về lý do quá kín tiếng với báo giới, cô nói: "Đó là cách để tôi 'giữ trọn khoảnh khắc'. Điều này có ý nghĩa hết sức quan trọng với vợ chồng tôi. Chúng tôi không muốn làm rùm beng và luôn tránh để đời tư bị soi mói. Vì vậy cả hai đã quyết định thông báo tin vui theo cách ít ồn ào nhất có thể".

Anh5_1428996630.jpg

Blake Lively thông báo tin vui khi đã mang bầu ở tháng thứ 7.

Những ngày này, Blake Lively đang bận rộn với những buổi họp báo ra mắt phim mới mang tên The Age of Adaline (Sắc đẹp vĩnh cửu) dự kiến ra mắt vào 24/4 tới. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Adaline Bowman, một phụ nữ 29 tuổi được trả lại vẻ thanh xuân mãi mãi khi sống sót trong một tai nạn kỳ dị. Chia sẻ về vai diễn này, cô nói: "Mọi người luôn bị ám ảnh bởi sắc đẹp và tuổi trẻ, bởi vẻ bề ngoài và cảm giác muốn giữ mãi tuổi thanh xuân. Nhưng hãy nhìn vào nhân vật mà tôi đóng, cô ấy đang bị mắc kẹt bởi chính bi kịch của vẻ đẹp vĩnh hằng. Tôi cho rằng, làm mẹ sẽ giúp bạn nhận ra, mỗi ngày qua đi đều có ý nghĩa. Đừng cố níu kéo bất kỳ điều gì".

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Blake Lively đẹp rạng ngời sau 3 tháng sinh con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  902,341       9/833