Hollywood

Macaulay Culkin đăng ảnh say xỉn để chứng minh 'chưa chết'

Vào ngày 9/11, một đường link chia sẻ trên Facebook gây chấn động với dòng chữ : 'Tin độc quyền: Macaulay Culkin đã qua đời ở tuổi 34'.

macaulay3-6083-1415580995.jpg

Nam diễn viên Macaulay Culkin.

Bên trong bài viết ghi: "Nhiều nguồn tin cho biết, Macaulay Culkin - ngôi sao nổi tiếng với vai cậu bé Kevin McCallister trong phim Ở nhà một mình vừa được phát hiện đột tử ở tuổi 34. Hàng loạt nguồn tin chưa được kiểm chứng nói rằng Culkin đã qua đời tại căn hộ của anh ở Manhattan vào chiều thứ 6 sau khi một thành viên trong nhà gia đình gọi điện nhờ cảnh sát kiểm tra tình hình của anh".

Đường link ghi nguồn là MSNBC.website URL khiến nhiều độc giả tưởng nhầm đó là bài báo của trang web nổi tiếng MSNBC. Chỉ trong vòng vài giờ, "tin gây sốc" này đã được chia sẻ hơn 700.000 lần trên Facebook.

Tuy nhiên ngay sau đó, các tờ báo lớn đều đã kiểm chứng lại tin đồn và khẳng định đây hoàn toàn là "tin vịt". Macaulay Culkin là ngôi sao Hollywood mới nhất trở thành nạn nhân của trò lừa "bị đồn chết" trên mạng.

macaulay5-5937-1415580995.jpg

Macaulay đăng ảnh cuối tuần đi tour bên một thành viên ban nhạc.

Vài giờ trước, Macaulay đã "lộ diện" để chứng minh anh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Nam diễn viên đăng bức ảnh như đang say xỉn trên Instagram với dòng chú thích: "Cuối tuần tại Bernie". Thực tế anh đang đi tour biểu diễn cùng ban nhạc rock.

Sở dĩ tin đồn "Macaulay chết trẻ" gây hoang mang đến vậy bởi trước đây anh từng có thời vướng vào nghiện ngập. Vào năm 2012, ngôi sao nhí một thời này xuất hiện với thân hình vô cùng tiều tụy, hốc hác khiến nhiều người thân, bạn bè lo ngại anh bị nghiện nặng và có thể không còn sống được bao lâu.

macaulay2-4510-1415580995.jpg

Macaulay từng bị đồn nghiện heroin sắp chết vào đầu năm 2012 khi anh xuất hiện với ngoại hình tiều tụy như ông già dù mới 32 tuổi.

Tuy nhiên sau thời gian đó, Macaulay đã phục hồi kỳ diệu. Anh tập trung vào niềm đam mê hội họa và âm nhạc. Nam diễn viên và nhóm bạn thành lập ban nhạc Pizza Underground, chuyên cover những bài hát của các ban nhạc rock lừng danh. Bên cạnh đó, tình yêu cũng khiến Macaulay trở lại trẻ trung hơn. Đầu năm nay, anh được trông thấy khỏe mạnh, hạnh phúc bên cô bạn gái mới - cô gái có ngoại hình khá giống tình cũ của anh là nữ diễn viên Mila Kunis.

macaulay1-4497-1415580995.jpg

Macaulay hạnh phúc trong tình yêu mới vào tháng 4 năm nay.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Macaulay Culkin đăng ảnh say xỉn để chứng minh 'chưa chết' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  923,965       18/837