Hollywood

Katie Holmes chụp ảnh ngực trần sau 2 năm ly dị Tom Cruise

Nữ diễn viên 35 tuổi xuất hiện táo bạo trên tạp chí Glamour và khẳng định chưa yêu ai khác từ khi ly hôn.

Tròn hai năm sau khi chia tay Tom Cruise, Katie Holmes lại bất ngờ khi chụp ảnh bán nude đăng trên tạp chí. Đây là một sự đột phá đối với mẹ bé Suri bởi cô vốn là một phụ nữ khá truyền thống và kín đáo.

katie3-9266-1404872417.jpg

Hình ảnh gợi cảm khác lạ của Katie.

Trong cuộc phỏng vấn với Glamour, Katie tâm sự, cô vẫn chưa hẹn hò và tính đến chuyện kết hôn với người đàn ông mới. Nữ diễn viên thổ lộ: "Tôi chỉ thực sự tập trung vào công việc và chăm sóc con gái". Katie từng bị đồn yêu một số bạn diễn nam nhưng cô đều phủ nhận.

Tháng 7/2012, Katie từng đơn phương ký đơn ly dị Tom Cruise sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân được cho là vì cô không thể chịu được tính độc đoán của Tom cũng như những luật lệ hà khắc của giáo phái Scientology áp đặt lên cô và bé Suri. Từ khi ly hôn, Katie sống tươi vui hơn và có thể tự do theo đuổi đam mê của đời mình là diễn xuất. Trong hai năm qua, cô trở lại sân khấu kịch, tham gia 4 bộ phim điện ảnh trong khi suốt những năm chung sống với Tom, cô chỉ góp mặt trong vài phim với vai phụ.

Katie cũng đang có cuộc sống thoải mái cùng con gái 8 tuổi tại New York, trong một căn hộ nhỏ đi thuê. Cô tâm sự: "Ở thành phố này, trong một ngày tôi có thể trải nghiệm rất nhiều loại hình văn hóa. Tôi thích tới các phòng triển lãm, đi xem ballet tại Lincoln Center vào buổi tối. Tôi yêu các trận bóng rổ và tôi thích bắt tàu điện ngầm".

katie1-2972-1404872417.jpg
katie2-1180-1404872417.jpg

Katie Holmes trên tạp chí Glamour.

Katie luôn giữ cuộc sống thật đời thường, giản dị mà không hề kiêu căng, phô trương như nhiều ngôi sao khác. Nữ diễn viên cho biết, tất cả những điều đó là nhờ sự giáo dục của gia đình cô. Katie kể: "Gia đình tôi luôn chú ý đến cuộc sống của tôi. Tôi bắt đầu đóng phim năm 17 tuổi và thành công từ rất sớm cùng sự nổi tiếng bất ngờ. Nhưng bố mẹ tôi luôn đối xử với tôi theo cách họ đã dạy dỗ tôi từ nhỏ và nhắc nhỏ tôi phải luôn trưởng thành. Đó là lý do tôi luôn nỗ lực và không đánh mất bản thân".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Katie Holmes chụp ảnh ngực trần sau 2 năm ly dị Tom Cruise - Ngôi sao


© 2021 FAP
  943,527       1/892