Hollywood

Selena và Justin đêm ngày quấn quýt bên nhau

Justin Bieber đang nỗ lực chinh phục trái tim Selena lần nữa với những cuộc hẹn hò lãng mạn.

Sau những buổi đi chơi chung với bạn bè, vào cuối tuần qua, Justin và Selena Gomez đã có những buổi đi chơi riêng tư cùng nhau. Tối thứ 6 (20/6), Justin mời bạn gái tới nhà hàng sang trọng ở Beverly Hills, California. Sau bữa tối, cặp đôi tới trung tâm thương mại Westfield Century City để xem phim hài Think Like A Man.

selena4s-1320-1403599282.jpg

Cặp đôi đi xem phim và trở về studio vào tối thứ 6.

Justin và Selena trở về studio ở Los Angeles giữa đêm muộn. Theo các paparazzi, cả hai ở lại đó cho đến sáng hôm sau. Selena đăng tải bức ảnh chụp tại studio sáng thứ 7 kèm theo dòng chia sẻ: "Ngủ thiếp đi cùng ca từ và thức dậy với những ca từ". Status của "công chúa Disney" khiến nhiều fan tin rằng cô đang thu âm ca khúc mới cùng Bieber.

Cặp đôi nhiều lần tan - hợp, hợp - tan này quay về với nhau từ đầu tháng 6. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ People, Justin vẫn yêu Selena say đắm và nam ca sĩ đang nỗ lực hàn gắn chuyện tình dang dở. Giọng ca Baby đã tặng người đẹp nhiều món quà bất ngờ, dành hầu hết thời gian bên cô và cư xử rất ngọt ngào.

Vào chủ nhật, Justin cũng rủ Selena đi thăm vườn thú Los Angeles nhân dịp ông bà anh từ Canada sang chơi. Ông Bruce và bà Diane Dale vốn rất yêu quý Selena. 4 người cùng các vệ sĩ của Bieber đã có chuyến đi chơi vui vẻ suốt buổi chiều.

selena1-2771-1403599282.jpg

Cặp đôi đưa ông bà của Bieber (ngoài cùng bên trái) đi chơi sở thú.

selena6-7579-1403599282.jpg

Justin và Selena chụp ảnh kỷ niệm với viên cảnh sát và vệ sĩ.

Quản lý của sở thú, cô Genie Vasels, cho biết, Justin đã cư xử rất hòa nhã và lịch thiệp trong suốt buổi đi chơi. Thậm chí anh còn chủ động tới bắt chuyện và chụp hình với một cô bé bị liệt ngồi trên xe lăn. Hành động của nam ca sĩ 20 tuổi khiến bố cô bé rất cảm động. Ông đăng bức ảnh trên Twitter và gửi lời cảm ơn Bieber: "Cảm ơn vì hôm nay cậu đã chụp hình với con gái tôi tại sở thú".

selena5-7958-1403599282.jpg

Justin tươi tắn chụp hình với cô bé trong công viên.

Ở bên Selena, Justin lại trở về với hình ảnh một chàng trai đáng yêu và si tình. Hơn một năm qua, từ khi chia tay Selena, ngôi sao người Canada lao vào ăn chơi, tiệc tùng và cư xử ngổ ngáo. Thậm chí Bieber bị còng tay về đồn vì lái xe vượt quá tốc độ trong khi say rượu và hút cần sa. Anh còn bị cảnh sát khám xét biệt thự vì ném trứng vào nhà hàng xóm gây thiệt hại 20.000 USD.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Selena và Justin đêm ngày quấn quýt bên nhau - Ngôi sao


© 2021 FAP
  948,121       37/1,305