Hollywood

Beyonce có em trai 4 tuổi sống vô gia cư

Bố của nữ ca sĩ có con rơi vào năm 2010 sau cuộc tình vụng trộm với một diễn viên kém tiếng tăm người Canada.

Em trai cùng cha khác mẹ của Beyonce hiện sống cùng mẹ, nữ diễn viên Alexsandra Wright, tại trung tâm dành cho người vô gia cư. Alexsandra giải thích lý do hai mẹ con phải sống cảnh không nhà là vì ông Mathew Knowles cắt giảm tiền trợ cấp, thậm chí quỵt tiền nhiều tháng nay và không không đoái hoài tới đứa con bé nhỏ.

beyonce2-3362-1396500781.jpg

Alexsandra Wright và con trai.

beyonce4-3468-1396500781.jpg

Bé Nixon năm 2 tuổi.

Alexsandra có cuộc tình vụng trộm bố Beyonce vào năm 2009 và sinh con trai Nixon một năm sau đó. Ban đầu ông Mathew Knowles không nhận con nhưng kết quả xét nghiệm ADN buộc ông phải nhận trách nhiệm. Theo lời kể của Alexsandra trên tạp chí In Touch, ông Mathew từng trợ cấp 12.000 USD một tháng nhưng giờ giảm xuống chỉ còn 2.400 USD. Vào tháng 12 năm ngoái, ông Mathew còn bị người tình cũ kiện vì nợ 24.000 USD tiền chu cấp nuôi con. Sau đó, ông khẳng định đã đưa đầy đủ nhưng bị sai sót trong quá trình nhờ người chuyển tiền.

Alexsandra cũng tố cáo ông Mathew là một người cha tồi tệ: "Các bạn còn nhìn thấy con trai tôi nhiều hơn là ông ấy". Diễn viên 43 tuổi cho rằng, sự bạc tình của bố Beyonce đã đẩy hai mẹ con cô vào cảnh sống bần hàn, khốn khổ.

beyonce1-4804-1396500781.jpg

Beyonce đã từ mặt bố sau khi ông lừa dối vợ con, tằng tịu với người phụ nữ khác.

Tuy nhiên thực tế ông Mathew hiện tại cũng không dư dả gì. Ông từng được Beyonce mời làm người quản lý cho cô nhưng từ sau vụ ngoại tình đó, nữ ca sĩ đã sa thải bố. Ông Mathew và mẹ Beyonce cũng tan vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 29 năm.

Alexsandra đang có ý xin sự giúp đỡ từ ngôi sao giàu có Beyonce. Người phụ nữ này hy vọng Beyonce rủ lòng trắc ẩn với đứa em cùng nửa dòng máu đang lang thang không nhà trong khi nữ ca sĩ sống cảnh nhung lụa. Alexsandra bày tỏ: "Bé Nixon xứng đáng được biết về gia đình của nó. Tôi hy vọng một ngày nào đó thằng bé sẽ gặp chị gái Beyonce. Tôi không tưởng tượng nổi Beyonce cảm thấy ra sao khi biết rằng cô ấy có một đứa em không nhà. Tôi biết mình sẽ làm gì nếu rơi vào tình huống tương tự. Có thể do hiện tại cô ấy quá bận rộn chăng".

Ngôi sao nhạc pop của Mỹ vẫn chưa một lần nhìn mặt đứa em trai. Có lẽ cô vẫn hận người bố bội bạc của mình - người cô từng rất kính trọng và tin tưởng. Theo tiết lộ của Alexsandra, ông Mathew từng ngỏ ý muốn đưa con trai cho vợ chồng Beyonce nuôi từ năm 2011 nhưng Alexsandra không đồng ý.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Beyonce có em trai 4 tuổi sống vô gia cư - Ngôi sao


© 2021 FAP
  975,363       2/866