Hollywood

Nữ diễn viên 'Chạng vạng' Nikki Reed ly hôn

Ngôi sao 25 tuổi bất ngờ thông báo chia tay ca sĩ Paul McDonald sau 3 năm chung sống.

nikki-9126-1396148214.jpg

Nikki Reed và Paul McDonald.

Đại diện của Nikki Reed phát biểu trên tờ Us: "Sau nhiều cân nhắc, Nikki Reed và Paul McDonald đã kết thúc cuộc hôn nhân của họ. Hai người sống riêng 6 tháng nay vì trách nhiệm công việc. Tuy nhiên họ vẫn tiếp tục chia sẻ niềm đam mê âm nhạc và cùng nhau thu âm album đầu tay I'm Not Falling sẽ phát hành trong năm nay. Họ cũng sẽ duy trì tình bạn thân thiết".

Thông báo này khiến người ngỡ ngàng bởi chỉ vài ngày trước, Nikki Reed vẫn chia sẻ về tình yêu của cô và đức lang quân. Ma cà rồng của seri phim Chạng vạng thổ lộ trong sự kiện kỷ niệm 40 năm LeSport Sac ở New York hôm 27/3: "Chúng tôi không có quy tắc nào cả. Tôi nghĩ điều quan trọng là chú tâm vào những gì bạn yêu. Tôi và Paul thích đi dạo cùng nhau. Anh ấy là người bạn tốt nhất trên thế gian này và tôi yêu anh ấy say đắm". Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Nikki cho biết hiện tại không phải là lúc thích hợp.

Nikki-Reed-and-Paul-McDonald-5409-139614

Nữ diễn viên xinh đẹp và giọng ca American Idol 2011 hẹn hò vào đầu năm 2011. 7 tháng sau, cặp đôi tổ chức lễ cưới lãng mạn tại một điền trang ở Malibu, California. Paul McDonald chuyển về sống tại biệt thự của Nikki ở Los Angeles trước khi ly thân vào cuối năm ngoái.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nữ diễn viên 'Chạng vạng' Nikki Reed ly hôn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  977,618       3/873