Hollywood

Lindsay xúc động khi nói về tình cũ

Nữ diễn viên tình cờ đề cập tới list sex này khi kể về một người bạn trai cũ đã làm tan nát trái tim cô.

Lindsay Lohan vừa xuất hiện trong talkshow The Ellen Show sẽ phát sóng vào ngày 31/3. Tại đây, cô nàng rắc rối cởi mở chia sẻ những nỗi niềm của mình về những năm tháng sóng gió vừa qua. Trong buổi phỏng vấn, ca khúc Over nổi tiếng của Lindsay năm 2004 được chiếu trên màn hình. Những kỷ niệm 10 năm trước khi sáng tác và thu âm tình khúc này ùa về khiến Lilo không khỏi bâng khuâng, xúc động.

lindsay1-4044-1396060148.jpg
lindsay2-6512-1396060148.jpg

Lindsay trong talkshow của Ellen.

Cô chia sẻ: "Bài hát rất tuyệt vời. Nó cũng lý giải vì sao bây giờ tôi không ca hát nữa... Tôi thực sự rất bồi hồi khi nhớ về ngày đó. Một bài hát tràn đầy cảm xúc khi tôi chỉ vừa chia tay một người".

Khi MC Elle DeGeneres hỏi anh chàng khiến trái tim Lilo tan vỡ là ai, ngôi sao Mean Girls trả lời theo cách bông đùa: "Hình như có một danh sách rất nhiều anh chàng..." Elle liền xác nhận: "Tôi có danh sách này rồi và đã nghe người ta xì xào nhiều về nó".

Lúc này, Lindsay thú nhận: "Anh ấy là Wilmer... Tôi thực sự rất buồn và đã viết ca khúc ấy giống như đó là ngày cuối. Sau đó, chúng tôi vẫn ở bên nhau. Tôi đã hát trong ngôi nhà của anh ấy và hành hạ anh ấy vì thu âm quá to. Tôi cũng quay phim Herbie Fully Loaded tại thời điểm đó. Có rất nhiều kỷ niệm vào thời gian ấy".

lindsay3-7468-1396060148.jpg

Lindsay và Wilmer Valderrama tình tứ trên thảm đỏ vào tháng 9/2004.

Người tình mà Lindsay nhắc đến là nam diễn viên Wilmer Valderrama. Tài tử 34 tuổi đã được ghi tên trong danh sách 36 anh chàng Lindsay đã ngủ cùng. Danh sách này từng gây xôn xao khi được đăng trên tạp chí In Touch vào tuần trước. Ngoài Wilmer còn có hàng chục sao nam khác ở Hollywood đã lên giường với Lilo.

Trong buổi trò chuyện, ngôi sao 28 tuổi cũng tiết lộ rằng, hiện tại cô không hề hẹn hò với ai. Lindsay chỉ muốn tập trung vào công việc và lấy lại hình ảnh trước công chúng sau nhiều năm sa ngã.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lindsay xúc động khi nói về tình cũ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  978,375       1/866