Hollywood

Fan cuồng dọa giết bất kỳ ai vì Taylor Swift

Người đàn ông tên Timothy Sweet vừa bị Tòa án Los Angeles yêu cầu cách ly khỏi Taylor vì hành vi khủng bố.

Hôm qua, 25/3, tòa án Los Angeles (Mỹ) đã ban hành lệnh cấm đối với Timothy Sweet 33 tuổi về hành vi khủng bố ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift. Tòa án tuyên bố cấm anh này đến gần nữ ca sĩ 24 tuổi ít nhất 100m, đồng thời tránh xa cha mẹ cô. Nữ ca sĩ "Red" cho biết cô bị Timothy bám theo từ năm 2011 đến nay. Người này liên tục khủng bố qua email, thư tay và đăng tải những tin thất thiệt về cô trên các phương tiện truyền thông. Theo thông tin từ TMZ, người này còn đe dọa sẽ giết bất kỳ ai, ngay cả ngoại trưởng Mỹ John Kerry, nếu can thiệp vào chuyện giữa hắn và Taylor.

Anhhh2-8202-1395824036.jpg

Fan cuồng Timothy Sweet từng rất nhiều lần làm phiền đến Taylor Swift.

Trong một tin nhắn gửi đến nữ ca sĩ tóc vàng, Timothy viết: "Nếu ai đó trong gia đình của Taylor bị giết thì đó không phải là lỗi của tôi". Tên này liên tục ngộ nhận hắn và Taylor đã kết hôn: "Vợ của tôi, Taylor Swift và tôi đang sống chung tại Beverly Hills. Tôi yêu cô ấy. Chúng tôi luôn tôi trọng và thương yêu nhau. Tôi sẽ luôn mang theo súng để bảo vệ cô ấy". Không dừng lại ở đó, hắn tiếp tục có những lời lẽ hăm dọa: "Taylor yêu quý, anh sẽ giết bất kỳ người đàn ông nào can thiệp vào cuộc hôn nhân của chúng ta. Xin gửi lời này đến ngài ngoại trưởng Mỹ John Kerry".

Đầu tháng 3, Taylor đã gửi đơn xin được bảo vệ tạm thời tới Tòa án Los Angeles. Trong đơn cô cho biết hành động của Timothy là "cực kỳ nghiêm trọng và đáng báo động", những cuộc điện thoại và tin nhắn khủng bố của hắn đang đe dọa sự bình yên của cô và gia đình. Taylor mong tòa án bằng mọi cách nhanh chóng giúp cô cắt đứt mọi liên hệ với tên này.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Fan cuồng dọa giết bất kỳ ai vì Taylor Swift - Ngôi sao


© 2021 FAP
  979,199       1/874