Hollywood

Justin Bieber thác loạn với vũ công thoát y

Nam ca sĩ 19 tuổi đã bỏ ra hàng nghìn USD thuê cô nàng Karoline tới biểu diễn tại khách sạn của anh ở Las Vegas.

Hôm 2/2, các fan của Justin Bieber không khỏi choáng váng khi nhìn thấy bức ảnh thần tượng và cậu bạn Khalil Sharieff hôn ngực một cô nàng nóng bỏng. Cô gái bị che mặt, chỉ để lộ ngực bơm căng phồng nảy nở. Bức ảnh được cho là rò rỉ từ một bữa tiệc.

bieber1-1426-1391661360.jpg

Bức ảnh gây sốc của Bieber và Khalil.

Chỉ vài ngày sau, danh tính của cô nàng và thông tin về buổi tiệc thác loạn hôm đó bị phơi bày. Theo trang TMZ, cô gái này là vũ công thoát y Karolina, 26 tuổi. Karolina chuyển từ Chicago tới Las Vegas để hành nghề vũ nữ. Khi Bieber đến vui chơi ở thành phố hào nhoáng này vào tháng 1 (trước khi bị cảnh sát bắt giữ), anh đã thuê cô nàng đến biểu diễn tại phòng khách sạn của mình.

karolina-8201-1391661360.jpg
karolina2-2583-1391661360.jpg

Vũ công thoát y bốc lửa Karolina lộ diện sau bức ảnh tai tiếng.

Bữa tiệc sex diễn ra tại căn penthouse trong khách sạn Las Vegas. Bieber đã vung tiền chi hàng nghìn USD để mời Karolina và một vài cô vũ công khác. Ngay khi các cô nàng đến, điện thoại của họ bị tịch thu và họ phải ký hợp đồng bảo mật, cấm không để lộ bất kỳ thông tin nào về những gì xảy ra đêm hôm đó. Karolina và các vũ nữ thoát y đã biểu diễn phục vụ Bieber hết mình, trong đó có màn tình nguyện vén áo cho nam ca sĩ và Khalil mơn trớn vòng một.

Gần một năm nay, Bieber không xa lạ với những scandal gái gú. Sau khi chia tay với Selena Gomez tháng 12/2012, Bieber bắt đầu vui chơi thả cửa tại các câu lạc bộ thoát y, thậm chí là nhà chứa. Cuối năm ngoái, ngôi sao nhạc pop 19 tuổi còn bị bắt gặp thuê cả gái bao về khách sạn để vui chơi khi anh đi lưu diễn ở Brazil.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber thác loạn với vũ công thoát y - Ngôi sao


© 2021 FAP
  999,019       8/981